MU bán hàng loạt ngôi sao để nâng cấp đội hình tham dự Cúp C1

VOH - MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây, có thể thu về khoản tiền lến 150 triệu bảng từ việc bán các ngôi sao đã không còn chỗ đứng dưới thời Erik ten Hag.

Với việc đã có được tấm vé dự Cúp C1 mùa tới, HLV Ten Hag sẽ được BLĐ đội bóng đầu tư nhiều hơn cho mùa tới. 

Việc được tham dự sân chơi lớn nhất cấp CLB cũng giúp MU dễ dàng hỏi mua các mục tiêu mà mình đang nhắm tới. Tuy nhiên, hiện tại ông thầy người Hà Lan vẫn đang gặp khó khăn do vấn đề mua bán CLB chưa được hoàn tất. 

Cụ thể theo tờ Telegraph tiết lộ vụ MU đổi chủ có thể kéo dài tới mùa hè. Nhà Glazer muốn cho các đối tác thêm thời gian với tham vọng thu lợi nhuận tối đa từ việc bán Man United. Hiện tại, Sir Jim Ratcliffe có vẻ thắng thế so với Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani trong cuộc đua giành quyền sở hữu đội chủ sân Old Trafford.

MU mong muốn thu về khoản tiền 150 triệu bảng từ việc bán cầu thủ - Ảnh: Internet
MU mong muốn thu về khoản tiền 150 triệu bảng từ việc bán cầu thủ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nếu kéo dài quá lâu mọi chuyện sẽ trở nên rắc rối dành cho “Quỷ đỏ” bởi việc mua bán cầu thủ cần phải làm thật nhanh, để ngôi sao mới chuyển tới CLB còn có thời gian hòa nhập với triết lý của đội bóng mới. 

Dẫu vậy vẫn còn 1 cách để Ten Hag và ban huấn luyện có thể giải quyết rắc rối này bằng việc bán đi các ngôi sao đã không còn được trọng dụng nữa. 

Đây hứa hẹn là kỳ chuyển nhượng có nhiều sự thay đổi của MU - Ảnh: Internet
Đây hứa hẹn là kỳ chuyển nhượng có nhiều sự thay đổi của MU - Ảnh: Internet

Được biết theo nhiều nguồn tin từ báo chí Anh, BLĐ MU đang muốn bán đi ít nhất 8 ngôi sao trong đội hình hiện tại bao gồm Harry Maguire, Anthony Martial, Scott Mctominay, Dean Henderson, Alex Telles, Anthony Elanga, Brandon Williams và Eric Bailly.

Theo Transfermarkt cả 8 cái tên có giá trị tổng cộng 150 triệu bảng - con số đủ lớn để giúp Ten Hag mang về những mục tiêu mà mình đang nhắm đến như Declan Rice, Harry Kane hay Mason Mount. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất