Ten Hag muốn “phá bĩnh” vụ Declan Rice chuyển tới Arsenal

VOH - HLV Erik ten Hag vẫn chưa từ bỏ mang về Declan Rice dù cho tiền vệ này đang ở rất gần với Arsenal.

Theo nhiều tin cho biết West Ham đã sẵn sàng để đội trưởng của mình rời CLB vào cuối mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, mức giá mà HLV David Moyes yêu cầu có thể lên đến hơn 100 triệu euro. 

Với số tiền trên, hiện chỉ còn Arsenal và MU là còn nghiêm túc theo đuổi thương vụ này. Được biết, “Pháo thủ” hiện đang là những người dẫn đầu cuộc đua khi được Declan Rice khen ngợi về triết lý của Mikel Arteta cách đây không lâu. 

Declan Rice đang được Arsenal lẫn MU nhắm đến - Ảnh: Internet
Declan Rice đang được Arsenal lẫn MU nhắm đến - Ảnh: Internet

Ngoài ra, nhiều người còn bắt gặp ngôi sao người Anh theo dõi nhiều cầu thủ của đội chủ sân Emirates. Arsenal dự kiến sẽ là CLB đưa ra mức giá đầu tiên gửi đến West Ham ngay sau khi trận chung kết cúp C3 kết thúc. 

Tuy nhiên, mới đây HLV Erik ten Hag của MU cho biết ông sẵn sàng “phá bĩnh” Arsenal để mang Declan Rice về với đội chủ sân Old Trafford.

Cả MU và Arsenal đều đang có những lợi thế cho riêng mình để có được mục tiêu mà mình khao khát. Tuy nhiên, một số bộ phận người hâm mộ “Quỷ đỏ” tin rằng với danh tiếng lẫn độ chịu chi của CLB, Man United sẽ là những người có được Rice. 

Cầu thủ 24 tuổi sẽ buộc phải đưa ra quyết định cho tương lai của mình ngay khi mùa giải kết thúc - Ảnh: Internet
Cầu thủ 24 tuổi sẽ buộc phải đưa ra quyết định cho tương lai của mình ngay khi mùa giải kết thúc - Ảnh: Internet

Về phần Declan Rice, cầu thủ 24 tuổi đang đứng trước một quyết định khó khăn khi phải lựa chọn giữa 2 trong số các đội bóng vĩ đại nhất nước Anh. Mục tiêu của anh là được thi đấu tại Châu Âu mùa tới và cả 2 CLB đều có thể đáp ứng được yêu cầu này từ ngôi sao sinh năm 1999. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng ấn tượng của Declan Rice: