Bản tin MU 27/5: Antony nghỉ thi đấu 2 tháng | Vụ Harry Kane ngã ngũ

VOH - Antony đứng trước nguy cơ nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương. MU buông xuôi vụ Harry Kane khi xác định Tottenham không muốn nhả người.

MU tiến hành tu sửa trung tâm Carrington

Hôm 26/5 vừa qua, Manchester Evening News đã đăng tải hình ảnh các phương tiện xây dựng công trình xuất hiện tại Carrington. Điều này đồng nghĩa với việc, MU đang cho tu sửa khu phức hợp của đội bóng để hướng đến mùa giải 2023/24 tươi sáng hơn.

carrington
Hình ảnh mới nhất tại Carrington. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng nhà Glazers đã đồng ý nhượng lại cổ phần cho hoàng thân Qatar. Bởi lẽ, trong số các bên tham gia đấu thầu, hoàng thân Qatar là bên duy nhất hứa hẹn sửa chữa, nâng cấp trung tâm Carrington và sân Old Trafford.

Antony nghỉ 2 tháng 

Nguồn tin từ The Independent cho biết, Antony đứng trước nguy cơ bỏ lỡ 2 trận đấu gặp Fulham (28/5) và Chung kết FA Cup gặp Man City (3/6). Phía MU lo ngại cựu cầu thủ Ajax Amsterdam tái phát chấn thương mắt cá chân và phải ngồi ngoài 2 tháng.

antony
Antony vừa mang đến tin dữ cho HLV Ten Hag. Ảnh: Internet

Trong trận MU thắng Chelsea 4-1, Antony phải rời sân chỉ sau 26 phút thi đấu. Sau pha đi bóng bên cánh phải, anh bị Trevor Chalobah của The Blues truy cản. Tiền đạo người Brazil lập tức nằm xuống với vẻ mặt đau đớn và phải rời sân bằng cáng. 

MU buông xuôi vụ Harry Kane

Các báo cáo từ Mirror tiết lộ, thương vụ Harry Kane gia nhập MU gần như đã ngã ngũ khi đội chủ sân Old Trafford dừng cuộc chơi từ sớm. Thượng tầng “Quỷ đỏ” chuyển hướng sang những cái tên khác tiềm năng hơn và không còn tập trung vào Harry Kane.

kane
Kane ngày càng xa vời với MU. Ảnh: Internet

Hiện tại, MU đang hành động với tâm lý xác định chủ tịch Daniel Levy sẽ không để Harry Kane ra đi. Trước đó, MARCA bất ngờ tung tin Harry Kane được đề nghị gia nhập Real Madrid cùng Andrew Robertson của Liverpool. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất