MU đứng trước cơ hội sở hữu ngôi sao Real giá 0 đồng

VOH - Marco Asensio được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu, MU đứng trước cơ hội có sở hữu ngôi sao của Real Madrid với giá 0 đồng.

Marco Asensio được cho là sẽ rời khỏi Santiago Bernabeu sau khi mùa giải này khép lại. Theo Relevo, cầu thủ người Tây Ban Nha không hài lòng với đề nghị gia hạn Real đưa ra và quyết định sẽ tìm kiếm thử thách mới cho bản thân.

Cầu thủ chạy cánh Real Madrid đã chia sẻ với các nhân viên tại khu liên hợp đào tạo của câu lạc bộ ở Valdebebas về quyết định ra đi, ban huấn luyện và những người muốn tuyển thủ Tây Ban Nha ở lại đã không khỏi thất vọng.

MU đứng trước cơ hội sở hữu ngôi sao Real giá 0 đồng 1
Marco Asensio từng được xem là tương lai của Real Madrid - Ảnh: Internet

Asensio từng được xem là tương lai của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sau những màn ra mắt ấn tượng, tuy nhiên chấn thương nặng ở mùa giải 2019-2020 khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn với chân sút sinh năm 1996.

Việc không được trọng dụng dưới thời HLV Carlo Ancelotti có thể là một trong những nguyên nhân khiến ngôi sao 27 tuổi một mực muốn ra đi. Mùa giải năm nay, Marco Asensio chỉ có 18 lần góp mặt ở đội hình xuất phát trong 59 trận đấu của Real.

Thông tin ngôi sao người Tây Ban Nha trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này khiến không ít các ông lớn của bóng đá châu Âu vui mừng, trong đó có thể kể đến MU. Đội bóng chủ sân Old Trafford mong muốn tìm kiếm một ngôi sao tấn công mới để chia lửa cùng Marcus Rashford.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất