Bản tin Arsenal 27/5: Sao trẻ Colombia muốn đến Emirates | Arsenal nhận báo giá Orkun Kokcu

VOH - Những tin tức mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Arsenal. "Pháo thủ" quan tâm đến Kim Min-jae (Napoli) và Orkun Kokcu (Feyenoord). Sao trẻ Colombia mơ ước được khoác áo Arsenal.

Sao trẻ Colombia công khai muốn đến Emirates

Trả lời TyC Sports trong cuộc phỏng vấn với đây, một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất tại kỳ U20 World Cup năm nay, Tomas Angel đã chia sẻ ước mơ được được thi đấu cho đội chủ sân Emirates. Cầu thủ sinh năm 2003 cho biết:

"Tôi có một ước mơ rõ ràng, đó là Ngoại hạng ANh, tôi muốn đến đó. Tôi yêu Arsenal, đó là giấc mơ của tôi, để có thể chơi bóng ở câu lạc bộ này".

Bản tin Arsenal 27/5: Sao trẻ Colombia muốn đến Emirates | Arsenal nhận báo giá Orkun Kokcu 1
Tomas Angel đã có 1 bàn thắng cho Colombia ở U20 World Cup đang diễn ra - Ảnh: Internet

Tomas Angel đã có 1 bàn thắng cho Colombia ở kỳ U20 World Cup đang diễn ra tại Argentina. Trong màu áo CLB Atletico Nacional mùa này, cầu thủ mới 20 tuổi này đã đóng góp 6 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân.

Arsenal nhận báo giá thương vụ Orkun Kokcu

"Pháo thủ" đang tìm kiếm những tiền vệ sáng giá để thay thế Granit Xhaka, người gần như chắc chắn sẽ chia tay sân vận động Emirates vào cuối mùa giải này và được cho là sẽ chuyển đến Bayer Leverkusen của Đức. Cái tên mới nhất được Arsenal nhắm đến là Orkun Kokcu, cầu thủ đang khoác áo CLB Feyenoord.

Bản tin Arsenal 27/5: Sao trẻ Colombia muốn đến Emirates | Arsenal nhận báo giá Orkun Kokcu 2
Tiền vệ Orkun Kokcu đang được Arsenal nhắm đến - Ảnh: Internet

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã có được 12 bàn thắng và đóng góp 5 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân. Feyenoord nhiều khả năng sẽ để ngôi sao của mình ra đi vào hè này nếu nhận được đề nghị có mức giá 34 triệu bảng.

Ngoài Arsenal, tiền vệ sinh năm 2000 còn nhận được sự quan tâm từ Benfica, Liverpool và Sevilla.

Arsenal tham gia cuộc đua giành chữ ký Kim Min-jae

Theo 90Min, đội chủ sân Emirates là cái tên tiếp theo tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ người Hàn Quốc, Kim Min-jae. Cầu thủ sinh năm 1996 đóng vai trò quan trọng trong thành công của Napoli mùa giải năm nay.

Bản tin Arsenal 27/5: Sao trẻ Colombia muốn đến Emirates | Arsenal nhận báo giá Orkun Kokcu 3
Arsenal nhắm đến trung vệ Kim Min-jae của Napoli - Ảnh: Internet

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết đội bóng nước Ý sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi ngay trong hè này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, mức giá của trung vệ người Hàn Quốc rơi vào khoảng 52 triệu bảng.

Nếu muốn có được sự phục vụ của Kim Min-jae, "Pháo thủ" sẽ phải cạnh tranh gắt gao với MU. "Quỷ đỏ" được cho là rất nghiêm túc trong việc muốn đưa trung vệ của Napoli về sân Old Trafford ngay mùa hè này.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất