Xhaka được ví như "sếp sòng" tại Arsenal

VOH - Dù Martin Odegaard mang băng đội trưởng, tuy nhiên Granit Xhaka vẫn là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong phòng thay đồ của Arsenal.

Granit Xhaka đã trải qua năm thứ 7 đồng hành cùng Arsenal. Anh là cầu thủ có thâm niên gắn bó lâu nhất đội hình CLB Bắc London hiện tại. Sau 296 trận thi đấu, cựu tiền vệ Borussia Monchengladbach ghi được 21 bàn và có 29 pha kiến tạo.

Mùa giải 2022/23 này, HLV Mikel Arteta đã trao tấm băng thủ quân cho Martin Odegaard. Tuy nhiên, cây viết Simon Collings của Standard khẳng định, Granit Xhaka vẫn là cái tên có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ Arsenal.

granit-xhaka
Xhaka được HLV Mikel Arteta dành sự tín nhiệm lớn. Ảnh: Internet

Theo đó, cầu thủ 30 tuổi không thích sự chậm trễ và sẵn sàng kéo các đồng đội ra một góc riêng để nói chuyện. Tờ Standard tiết lộ, Granit Xhaka sẽ rất tức giận nếu có ai đó đặt cái tôi lên trên lợi ích chung của đội chủ sân Emirates.

Ngoài ra, tuyển thủ Thụy Sĩ còn được ví như “sếp sòng”, là thủ lĩnh dẫn dắt các đàn em. Tuy nhiên, sau trận đấu gặp Wolves vào ngày 28/5 tới, Granit Xhaka sẽ chính thức chia tay Arsenal để tìm kiếm bến đỗ mới.

Không loại trừ khả năng, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ trở lại Bundesliga khoác áo Bayer Leverkusen. Tận dụng mối quan hệ thân thiết với Mikel Arteta, HLV Xabi Alonso đã liên hệ để thuyết phục Granit Xhaka cập bến BayArena. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất