HLV Erik ten Hag: "Thiếu cậu ấy, lối chơi của MU rất khác"

VOH - Sau khi vùi dập Chelsea với tỉ số 4-1 trong trận đấu bù vòng 32 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã dành những lời có cánh cho cậu học trò cưng, Casemiro.

Trong cuộc đối đầu với Chelsea ở trận đấu bù vòng 32 giải Ngoại hạng Anh mới diễn ra, Casemiro tiếp tục tỏa sáng. Tiền vệ người Brazil đã đánh đầu chính xác ghi bàn thắng mở tỉ số cho MU ngay ở phút thứ 6. Cựu cầu thủ của Real Madrid cũng là người châm ngòi cho bàn thắng thứ hai với tình huống vẩy bóng tinh quái cho người đồng đội Sancho thoát xuống rồi căng ngang vào trong để Martial ghi bàn.

Erik ten Hag cực kỳ hài lòng với cậu học trò cưng 1
Casemiro có một trận đấu ấn tượng - Ảnh: Internet

Chứng kiến màn thể hiện xuất sắc của cậu học trò, HLV Erik ten Hag đã không tiếc lời khen ngợi:

"Casemiro là một cầu thủ lớn, một bản hợp đồng chất lượng và cậu ấy đã thích nghi rất tốt với bóng đá Ngoại hạng Anh. Chúng tôi đã nhớ Casemiro trong nhiều trận đấu và chúng tôi nhận thấy một điều khi cậu ấy không ra sân, lối chơi của chúng tôi sẽ khác".

"Bạn có thể thấy cậu ấy quan trọng trong mọi khía cạnh. Tuần này cậu ấy đã ghi bàn tới hai lần. Bàn thắng đầu tiên luôn là bàn thắng quan trọng nhất của trận đấu. Cậu ấy đang làm được một công việc tuyệt vời và chúng tôi rất hạnh phúc”.

Với chiến thắng trước Chelsea, Casemiro và các đồng đội đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, cùng với đó là có được tấm vé chính thức góp mặt ở Cúp C1 mùa giải 2023-2024. Trước mắt MU còn một cuộc đối đầu quan trọng với Man City tại chung kết Cúp FA, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 3/6 tới đây.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất