Casemiro lập siêu phẩm, MU chật vật giành 3 điểm trên sân Bournemouth

VOH - MU thi đấu không quá vượt trội so với Bournemouth trên sân Vitality. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Erik ten Hag vẫn giành chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công duy nhất của Casemiro.

Diễn biến trận đấu Bournemouth vs MU

So với chiến thắng 2-0 trước Wolves, MU không tạo ra quá nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát. Trên hàng công vẫn là sự xuất hiện của Anthony Martial, Jadon Sancho và Antony. Trong khi đó, Victor Lindelof lẫn Raphael Varane sát cánh ở hàng thủ. 

Bên kia chiến tuyến, Bournemouth bước vào trận đấu với tinh thần thoải mái do không còn quá nhiều mục tiêu phấn đấu. Khoảng thời gian đầu, đôi bên chủ động chơi chậm. Tuy nhiên, khoảnh khắc tỏa sáng cá nhân của Casemiro đã giúp MU vươn lên dẫn trước.

casemiro
Siêu phẩm của Casemiro giúp MU giành 3 điểm. Ảnh: Internet

Phút thứ 9, Christian Eriksen có bóng trước vòng 16m50 và tung ra đường chuyền cho đồng đội thoát xuống. Sau đó, Casemiro thực hiện cú ngả bàn đèn đẹp mắt làm tung lưới Neto. Nhận bàn thua bất ngờ, Bournemouth tràn lên tấn công nhưng không ghi được bàn thắng nào. Hiệp một khép lại với tỷ số 0-1 cho “Quỷ đỏ”.

Sang hiệp hai, Bournemouth dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, những pha phối hợp của đội chủ sân Vitality tỏ ra rời rạc. Bên kia chiến tuyến, HLV Erik ten Hag cũng tạo ra sự thay đổi. Wout Weghorst vào sân thay Anthony Martial để tăng thêm khả năng gây áp lực từ tuyến đầu.

Khoảng thời gian còn lại, MU tiếp tục gia cố tuyến giữa bằng Fred và Scott McTominay. Các nhân tố khác như Raphael Varane, Luke Shaw hay Victor Lindelof đã chơi tập trung để giúp David de Gea có trận giữ sạch lưới thứ 17 tại Ngoại hạng Anh.

Nhờ chiến thắng sát nút 1-0, MU chính thức san bằng cách biệt và có cùng 69 điểm với Newcastle United. Chưa kể, đội chủ sân Old Trafford tạm thời thiết lập khoảng cách 4 điểm với Liverpool.

casemiro
MU đã có trận đấu chặt chẽ. Ảnh: Internet

Đội hình thi đấu Bournemouth vs MU

  • Bournemouth: Neto, Smith, Zabarnyi, Senesi, Kelly, Lerma, Cook, Brooks, Christie, Anthony, Solanke.
  • MU: De Gea, Wan-Bissaka, Varane, Lindelof, Shaw, Casemiro, Eriksen, Bruno, Antony, Sancho, Martial.

Bàn thắng: Casemiro 9’

Xem highlights Bournemouth vs MU

  • Link xem highlights Bournemouth vs MU tại đây: LINK

Chấm điểm trận Bournemouth vs MU

MU
 

Thống kê trận Bournemouth vs MU

MU