Sao trẻ của Chelsea đi vào lịch sử U20 World Cup

VOH - Tại chung kết U20 World Cup đang diễn ra tại Argentina, sao trẻ của Chelea, Kendry Paez đã đi vào lịch sử với thành tích cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại giải đấu.

Trong trận đấu mới đây tại bảng B vòng chung kết U20 World Cup, Kendry Paez đã ghi bàn. Cụ thể, ở phút thứ 7, chân sút mang áo số 19 có pha chạy chỗ thông minh, đón đường chọc khe của đồng đội sau đó tung ra cú dứt điểm chính xác làm tung lưới U20 Fiji, mở đầu cho chiến thắng hủy diệt 9-0 của U20 Ecuador.

Với pha lập công này, Kendry Paez đã đi vào lịch sử U20 World Cup với tư cách là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại giải đấu. VỪa bước qua tuổi 16 được 22 ngày, chân sút của U20 Ecuador đã phá kỷ lục trước đó thuộc về cầu thủ Bahrain, Mohamed Al Kharraz.

Sao trẻ của Chelsea đi vào lịch sử U20 World Cup 1
Kendry Paez trở thành cầu thủ trẻ nhất có được bàn thắng tại U20 World Cup - Ảnh: Internet

Không chỉ người hâm mộ bóng đá Ecuador, các cổ động viên và ban lãnh đạo của Chelsea cũng phấn khích với màn thể hiện của chân sút mang áo số 19, bởi Kendry Paez đã đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge vào năm 2025.

Trước đó, Chelsea đã vượt qua hàng loại các ông lớn của bóng đá châu Âu như Real, Dortmund hay MU để chiêu mộ thành công Kendry Paez. Tuy nhiên cầu thủ này chỉ có thể chuyển đến Ngoại hạng Anh khi đủ 18 tuổi, hiện tại chân sút Ecuador sẽ tiếp tục khoác áo Independiente del Valle.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm ấn tượng bằng cả hai chân, Kendry Paez được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Nam Mỹ thời điểm hiện tại.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất