Bản tin Chelsea 27/5: The Blues tìm được đối tác ăn ý cho Enzo | MU “chê” Mount đắt

VOH - Bản tin Chelsea 27/5 bao gồm những tin tức như The Blues quyết tâm mang về đối tác với Enzo Fernandes. MU muốn CLB hạ giá bán Mason Mount.

Duyệt chi 60 triệu euro, Chelsea tìm được đối tác ăn ý với Enzo Fernandez

Đứng trước viễn cảnh bị PSG cướp mất đi mục tiêu quan trọng của mình. BLĐ Chelsea đã quyết định chơi lớn trong thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte.

Chelsea đang làm mọi cách để mang ngôi sao 2001 về với CLB - Ảnh: Internet
Chelsea đang làm mọi cách để mang ngôi sao 2001 về với CLB - Ảnh: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano, The Blues dự định sẽ gửi lời hỏi mua trị giá lên 60 triệu euro đến Sporting Lisbon. Nếu có được chữ ký của cầu thủ trẻ 2001, Enzo Fernandez sẽ là người được hưởng lợi nhất khi anh có thể thoải mái hơn trong nhiệm vụ phòng ngự và có thể tập trung vào việc sáng tạo để mở ra cơ hội cho Chelsea. 

MU sắp sửa có được Mason Mount

Theo tờ The Independent cho biết, phía MU không muốn bỏ ra số tiền lên đến 55 triệu euro cho 1 năm hợp đồng còn lại của Mason Mount với Chelsea. 

Mount vẫn nghiêng về việc tới MU - Ảnh: Internet
Mount vẫn nghiêng về việc tới MU - Ảnh: Internet

Ngân sách của HLV Erik ten Hag dự kiến không nhỏ với tấm vé cúp C1 đã đạt được.Tuy nhiên, số tiền đó sẽ được dùng vào những thương vụ bom tấn khác. Dẫu vậy, tờ báo này cũng cho biết thêm The Blues sẽ sớm đưa ra quyết định với MU và cả 2 sẽ có những trao đổi cụ thể hơn trong thời gian tới. 

Chelsea có thể mất Kante vào tay Barcelona

Mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay sắp sửa khép lại, sự quan tâm của người hâm mộ đang chuyển dần sang phiên chợ mùa hè chuẩn bị diễn ra. Tại Chelsea, tương lai của N'Golo Kante đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Kante được Barca nhắm đến - Ảnh: Internet
Kante được Barca nhắm đến - Ảnh: Internet

Barca đang rất muốn mang một cầu thủ chất lượng về sân Spotify Camp Nou sau khi Sergio Busquets đã xác nhận sẽ chia tay đội bóng xứ Catalan vào cuối mùa. Theo nhà báo Gerard Romero, N'Golo Kante được xem là cái tên sáng giá để thay thế tiền vệ người Tây Ban Nha.

Hợp đồng giữa cầu thủ 31 tuổi và Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối tháng sáu này và hiện tại cả 2 vẫn chưa đạt thoả thuận gia hạn thêm. Với tình hình rối ren hiện tại ở Stamford Bridge, việc Kante rời đi là hoàn toàn có thể xảy ra.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất