Man City khao khát “quý ngài đa năng” của Bayern Munich

VOH - Theo nhiều thông tin cho biết, Man City đang muốn có "trò cũ" của HLV Pep Guardiola tại Bayern Munich.

Với việc Ilkay Gundogan hiện vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ở lại với Man City vào mùa giải tới, phía The Citizens đang tích cực hoạt động trên TTCN để đem về 1 người có thể khỏa lấp được khoảng trống mà tiền về người Đức để lại. 

Hiện tại đang có rất nhiều cái tên được đội chủ sân Etihad nhắm đến, tuy nhiên người được HLV Pep Guardiola ưng ý nhất chính là cậu học trò cũ ở Bayern Munich - Joshua Kimmich. 

Kimmich được Man City nhắm đến - Ảnh: Internet
Kimmich được Man City nhắm đến - Ảnh: Internet

Theo tờ 90Min, Man City đang lên kế hoạch để đưa cầu thủ người Đức về với CLB. Được biết đại diện thành Manchester sẵn sàng đính kèm Joao Cancelo vào bản giao kèo với đội bóng nước Đức. 

Hợp đồng của Joshua Kimmich với đội chủ sân Allianz Arena cũng chỉ còn 2 năm và một vài nguồn tin cho biết anh rất muốn trải nghiệm những thử thách mới trong tương lai. 

Pep Guardiola chính là người đã nâng tầm Joshua Kimmich - Ảnh: Internet
Pep Guardiola chính là người đã nâng tầm Joshua Kimmich - Ảnh: Internet

The Citizens đang tương đối tự tin trong thương vụ này nhờ vào mối quan hệ thân thiết giữa Pep Guardiola và cậu học trò cũ. Tiền vệ người Đức chính là một trong những phát kiến thông minh của chiến lược gia người Tây Ban Nha khi ông đã biến Kimmich từ một hậu vệ trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. 

Ngoài ra cầu thủ 28 tuổi còn có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ cánh nếu HLV yêu cầu, đây rõ ràng là mẫu cầu thủ yêu thích của Pep Guardiola. 

Tuy nhiên, mua bán với Bayern Munich chưa bao giờ là điều dễ dàng và bản thân CLB nước Đức cũng chưa sẵn sàng nói lời tạm biệt với ngôi sao của mình. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số màn trình diễn đẳng cấp của Joshua Kimmich trong màu áo Bayern Munich: