Haaland "khoe" chấn thương khiến CĐV Man City phẫn nộ với FA

VOH - Trên Instagram cá nhân, Erling Haaland đăng tải hình ảnh bàn chân bị thương nặng ngoài da khi chiến đấu hết mình ở trận Man City hòa Brighton 1-1.

Trận đấu trên sân Amex không còn nhiều ý nghĩa khi Man City đã vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, Brighton cần điểm để chắc suất dự Cúp C2. Đội khách mở tỷ số từ phút 25 do công của Phil Foden trước khi Julio Enciso ấn định kết quả hòa 1-1 ở phút 38. 

Thế nhưng, điều làm CĐV Man City quan tâm là chấn thương của Erling Haaland. Sau trận, tiền đạo người Na Uy đăng tải hình ảnh bầm dập, rỉ máu vùng cổ chân phải. Trong màn đọ sức vừa qua, anh đã va chạm khá nhiều với Jan Paul van Hecke bên phía Brighton.

haaland
Hình ảnh khiến CĐV Man City xót xa của Haaland. Ảnh: Internet

Dù chân sút sinh năm 2000 đối mặt với nhiều pha vào bóng quyết liệt, các trọng tài vẫn không đưa ra quyết định xử lý thỏa đáng. Vì thế, người hâm mộ Man City tỏ ra bức xúc và không ngần ngại chỉ trích FA.

“Haaland cần phải nghỉ ngơi ở trận cuối mùa gặp Brentford. Cậu ấy không hề được các trọng tài bảo vệ và đây lại là một pha va chạm nguy hiểm nữa”, tài khoản tên CrustyFlacko bình luận.

“Quá bất công dành cho Haaland và thực sự đáng sợ khi phải chứng kiến những hình ảnh này. FA cần phải làm gì đó với các trọng tài”, CĐV JackOrange tỏ ra phẫn nộ.

Man City vẫn còn 2 trận Chung kết C1 và FA Cup quan trọng gặp Inter Milan cùng MU. Do đó, không loại trừ khả năng HLV Pep Guardiola sẽ để Erling Haaland được nghỉ trong chuyến làm khách đến sân Brentford vào ngày 28/5 tới. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất