Bạn gái Ronaldo diện trang sức xa xỉ bên cạnh vòng 1 lôi cuốn

VOH - Georgina Rodriguez - bạn gái Cristiano Ronaldo mới đây đã trở thành tâm điểm được nhiều người chú ý tại thảm đỏ LHP Cannes khi xuất hiện với vòng 1 quyến rũ và đeo trang sức xa xỉ.

Mới đây lễ liên hoan phim Cannes - một trong những buổi lễ có thâm niên lâu đời đã diễn ra với rất nhiều ngôi sao nổi tiếng trên toàn thế giới góp mặt. 

Đáng chú ý trong số đó phải kể đến sự góp mặt của cô bạn gái nổi tiếng của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo - Georgina Rodriguez. 

Georgina Rodriguez gây thu hút với trang phục khoe body đầy quyến rũ - Ảnh: Internet
Georgina Rodriguez gây thu hút với trang phục khoe body đầy quyến rũ - Ảnh: Internet

Kể từ sau khi nên duyên với chân sút nổi tiếng người Bồ Đào Nha, người đẹp 29 tuổi liên tục được các nhãn hàng nổi tiếng mời gọi và luôn góp mặt tại các sự kiện đình đám. Bạn gái của Cristiano Ronaldo, nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và có body khiến ai nhìn vào cũng phải khen ngợi trước body quá quyến rũ của cô nàng. 

Tại liên hoan phim Cannes, Georgina Rodriguez thêm một lần nữa gây bão cộng đồng mạng khi diện lên mình bộ váy đen xẻ tà quyến rũ. Ngoài ra, chiếc vòng cổ của người đẹp sinh năm 1994 cũng thu hút sự tò mò của người hâm mộ không kém. 

Chiếc vòng cổ của bạn gái Ronaldo trị giá đến 1 triệu bảng - Ảnh: Internet
Chiếc vòng cổ của bạn gái Ronaldo trị giá đến 1 triệu bảng - Ảnh: Internet

Theo Allkpop, chiếc vòng cổ với viên kim cương rất to này có giá 1 triệu bảng. Đây chỉ là một trong những trang sức đắt giá trong bộ sưu tập của bạn gái Cristiano Ronaldo. 

Bên cạnh thời gian dành cho công việc, cô nàng cũng đang là mẹ của 5 người con của siêu sao người Bồ Đào Nha. Theo nhiều nguồn tin, cặp đôi đã lên kế hoạch cho lễ cưới trong tương lai. 

Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là cái kết viên mãn mà cả NHM của Ronaldo lẫn Georgina đều mong muốn. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất