Sao Ajax mất kiềm chế, đấm thẳng mặt CĐV đối thủ

VOH - Trong một phút không giữ được bình tĩnh, Steven Berghuis đã thẳng tay đấm vào mặt một CĐV Twente bên ngoài sân vận động.

Mới đây giải đấu cao nhất Hà Lan đã chính thức kết thúc. Với NHM Ajax, đây rõ ràng là một mùa giải tương đối thất vọng khi họ chỉ có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Chưa kể trong trận đấu cuối với Twente, Tadic và các đồng đội đã nhận lấy thất bại muối mặt với tỷ số 1-3. Tâm điểm của trận cầu còn được đẩy lên cao trào ngay khi những diễn biến trên sân kết thúc. 

Cụ thể trên MXH, hàng loạt thông tin về việc sao Ajax đã có hành động “động tay, động chân” với một cổ động viên Twente. 

Steven Berghuis đánh cổ động viên đối thủ - Ảnh: Internet
Steven Berghuis đánh cổ động viên đối thủ - Ảnh: Internet

Tờ Guardian cho biết CĐV Twente buông lời xúc phạm và phân biệt chủng tộc với Brian Brobbey, đồng đội của Berghuis trong màu áo Ajax. Chân sút sinh năm 1991 đã không giữ được bình tĩnh và ngay lập tức có hành vi đáp trả. 

Sự việc ngay lập tức trở thành tâm điểm của cư dân mạng, phần lớn đều chỉ trích hành động của Berghuis. Tuyển thủ người Hà Lan đã ngay lập tức đăng đàn xin lỗi để tránh vụ việc đi quá xa.

Sao Ajax đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc - Ảnh: Internet
Sao Ajax đã lên tiếng xin lỗi về vụ việc - Ảnh: Internet

Trong bài viết của mình, anh nói: “Tôi hối hận về hành động của mình, lẽ ra tôi không nên làm điều đó. Sau mỗi trận đấu trên sân khách, chúng tôi nhận được rất nhiều lời đe dọa thậm chí bị tấn công vào xe buýt chở đội, trong khi chúng tôi dành thời gian để ký tặng người hâm mộ”. 

“Sau cùng tôi chỉ muốn nói tôi xin lỗi vì hành đồng của mình. Điều đó không đúng với một vận động viên chuyên nghiệp”.

Hiện vẫn chưa có hình phạt chính thức nào được Ajax đưa ra với sao của mình nhưng theo nhiều nguồn tin, CLB sẽ sớm đưa ra thông báo về vụ việc.  

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Đoạn clip ghi lại vụ việc Steven Berghuis hành hung CĐV: