Pochettino cùng cầu thủ Tottenham lao vào màn ẩu đả với Chelsea

VOH - Nhân sự kiện Mauricio Pochettino chính thức dẫn dắt Chelsea, người hâm mộ đã tìm lại khoảnh khắc thú vị khi chiến lược gia người Argentina còn nắm quyền tại Tottenham.

Đó là trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 3/5/2016. Lúc bấy giờ, Tottenham đang căng mình đua vô địch với Leicester City. Trong khi đó, Chelsea không còn mục tiêu phấn đấu khi xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Thế nhưng, với mối thâm thù giữa hai đội bóng, The Blues không dễ dàng để Tottenham nở nụ cười rời sân Stamford Bridge. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2 đầy kịch tính. Dù vậy, điểm nhấn nằm ở lối chơi thô bạo của đôi bên.

chelsea-pochettino
Trận đấu năm 2016 được gọi với cái tên "Battle of the Bridge". Ảnh: Internet

Tổng cộng, trọng tài chính Mark Clattenburg rút ra 12 thẻ vàng, bao gồm 9 thẻ cho Tottenham của Mauricio Pochettino. Những Danny Rose, Mousa Dembele hay Jan Vertonghen có ngày thi đấu đáng quên và chủ động gây hấn với dàn sao Chelsea.

Cuối trận, căng thẳng nổ ra khi thủ thành Michel Vorm mất bình tĩnh. Pha ẩu đả gần đường hầm khiến HLV tạm quyền của Chelsea khi ấy là Guus Hiddink ngã sõng soài. Thậm chí, cả Mauricio Pochettino cũng lao đến.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Argentina chỉ cố xoa dịu tình hình và kéo Michel Vorm ra khỏi vòng vây của cầu thủ Chelsea. Khi ấy, chiến lược gia người Argentina được đánh giá cao nhờ tinh thần không để các học trò đơn độc.

chelsea-pochettino
Sau 7 năm, Pochettino đã là HLV của Chelsea. Ảnh: Internet

Sau tất cả, Chelsea đã hoàn thành mục tiêu. Trận hòa 2-2 tại Stamford Bridge khiến Tottenham bị Leicester City bỏ xa trong cuộc đua vô địch. The Foxes đã lên ngôi ở mùa giải 2015/16 với 81 điểm, hơn Tottenham đến 11 điểm.

Có lẽ, không ai ngờ rằng 7 năm sau Mauricio Pochettino lại trở thành thuyền trưởng của Chelsea. Ông vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng 3 năm và sẽ là HLV thứ 5 dưới triều đại của chủ tịch Todd Boehly. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

Xem những pha ẩu đả, va chạm trận Chelsea 2-2 Tottenham (3/5/2016):