"Trò cưng" Ten Hag bị cáo buộc buôn lậu 1,3 tấn chất cấm

VOH - Quincy Promes từng là trụ cột của Ajax Amsterdam dưới thời HLV Erik ten Hag. Mới đây, anh đã bị cảnh sát hỏi thăm vì nghi ngờ buôn lậu chất cấm.

Theo De Telegraaf, tiền đạo Quincy Promes vừa bị cảnh sát phát hiện vận chuyển 1,3 tấn cocain vào Hà Lan. Từ thương vụ này, Quincy Promes và đồng bọn có thể bỏ túi 75 triệu euro, con số cho thấy mức độ nghiêm trọng của sự việc.

Các công tố viên tiết lộ, 1,3 tấn cocain của Quincy Promes được chia ra làm 2 lô hàng (650kg và 713kg) - từng bị lực lượng an ninh chặn lại trên đường vào cảng Antwerp hồi tháng 1/2020.

promes
Promes lại vướng vào vòng lao lý. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Quincy Promes không cho thấy dấu hiệu quay đầu. Anh bị nghi ngờ có liên quan đến một băng đảng buôn lậu ma túy. Do đó, cảnh sát ra quyết định truy tố và phiên điều trần xử lý Quincy Promes sẽ diễn ra vào thứ Hai tuần sau (ngày 5/6).

Hiện tại, Quincy Promes đang thi đấu tại Nga trong màu áo Spartak Moscow. Luật sư bào chữa cho tiền đạo người Hà Lan sẽ là ông Robert Malevicz. 

Tờ De Telegraaf nhận định, việc vận chuyển chất cấm bị phát giác của Quincy Promes có liên quan mật thiết đến vụ anh đâm một người họ hàng cách đây 2 năm.

promes
Chân sút sinh năm 1992 từng được Ten Hag đánh giá cao. Ảnh: Internet

Cuối năm 2021, Quincy Promes đến dự buổi tiệc gia đình. Sau màn lời qua tiếng lại, anh dùng dao đâm vào đầu gối khiến đối phương bị thương nặng. Do đó, De Telegraaf nghi ngờ đây là một vụ trả thù. 

Đáng chú ý, Quincy Promes được xem là một trong những học trò sáng giá nhất của Erik ten Hag. HLV đương nhiệm của MU phát hiện ra tài năng của Quincy Promes từ khi còn dẫn dắt Go Ahead Eagles. Sau khi cập bến Ajax Amsterdam, anh ra sân 53 trận, ghi 22 bàn và có 6 pha kiến tạo. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất