Tương lai Lukaku bất ổn tại Chelsea trước quyết định của Pochettino

VOH - Bất chấp Romelu Lukaku có được vai trò tại Chelsea, HLV Mauricio Pochettino vẫn muốn BLĐ chi tiền mang về một tiền đạo mới.

HLV Pochettino đã chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng tại Chelsea với một bản hợp đồng kéo dài 3 năm và nhiệm vụ của ông không gì khác ngoài giúp CLB trở lại với đúng vị thế của nó. 

Được biết ngay sau khi trở thành HLV của The Blues, ông thầy người Argentina đã lập ra danh sách những điểm yếu cần phải khắc phục ngay lập tức, trong đó hàng công đang là điều khiến ông lo lắng nhất. 

Bằng chứng là tại Ngoại hạng Anh năm nay, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ ghi vỏn vẹn 38 bàn sau 38 vòng đấu - thành tích quá tệ nếu so với một đội nằm trong Big Six. 

Lukaku vẫn nằm trong kế hoạch của Pochettino tại Chelsea - Ảnh: Internet
Lukaku vẫn nằm trong kế hoạch của Pochettino tại Chelsea - Ảnh: Internet

Mới đây theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, HLV Pochettino đang cực kỳ mong đợi Lukaku trở về sau trận Chung kết Cúp C1 giữa Inter Milan và Man City. 

Cầu thủ người Bỉ đang không được mùa giải thành công cùng Inter Milan. Tại Serie A, anh chỉ ra sân 35 trận, ghi 14 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo. Tuy nhiên, Pochettino vẫn tin ngôi sao 30 tuổi sẽ có ích cho Chelsea mùa tới. 

Dù nằm trong kế hoạch của tân thuyền trưởng The Blues tại mùa bóng tới đây nhưng suất đá chính của Lukaku vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Cụ thể, tờ Daily Mail cho biết thêm HLV Pochettino đã yêu cầu BLĐ Chelsea chi tiền để mang về thêm một tiền đạo chất lượng. 

Pochettino phải chăng đang muốn tạo nên cặp song sát tại Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino phải chăng đang muốn tạo nên cặp song sát tại Chelsea - Ảnh: Internet

Trước đó đã có một vài cái tên được CLB liên hệ như Osimhen, Toney. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ do chính Pochettino nắm quyền tự quyết.  

Một số CĐV Chelsea đã liên tưởng đến việc ông thầy người Argentina đang muốn hướng đến tạo ra cặp song sát mới trên hàng công, giống như cách ông từng làm tại Tottenham với Kane và Son. 

Dẫu vậy điều này e rằng khó thành sự thật bởi Lukaku từ trước tới nay vốn chưa bao giờ được đánh giá cao ở khoản kiến thiết. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất