Sao trẻ Chelsea tin Pochettino đủ tầm đưa CLB trở lại vị thế như trước

VOH - Noni Madueke mới đây đã dành nhiều sự khen ngợi cho tân thuyền trưởng mới của Chelsea - Mauricio Pochettino.

Vào tối ngày hôm qua, hàng loạt tờ báo lớn đã đưa tin HLV Pochettino đã chính thức ký vào bản hợp đồng với Chelsea. Giao kèo giữa đôi bên kéo dài khoảng 3 năm và The Blues sẽ công bố trong vòng vài giờ tới đây. 

Cũng trong ngày hôm qua, Chelsea tiếp tục có màn thể hiện thất vọng trên sân nhà khi có được trận hòa trước Newcastle. Đây là kết quả khiến CĐV đội bóng không cảm thấy hài lòng bởi Enzo và các đồng đội vẫn không cải thiện được tinh thần thi đấu. 

Pochettino được nhiều người tin tưởng sẽ giúp Chelsea trở lại vào mùa tới - Ảnh: Internet
Pochettino được nhiều người tin tưởng sẽ giúp Chelsea trở lại vào mùa tới - Ảnh: Internet

Với việc đã có HLV Pochettino, NHM tin rằng ông thầy người Argentina có thể giúp đội bóng trở về với hình ảnh đáng sợ giống như trước kia. 

Có cùng chung với suy nghĩ với cổ động viên là tài năng trẻ - Madueke. Cụ thể, cầu thủ người Anh đã dành rất nhiều lời có cánh dành cho ông thầy mới của mình. 

Phát biểu trước giới truyền thông, anh nói: “Tôi nghĩ là ông ấy là một huấn luyện viên tốt. Pochettino từng dẫn dắt nhiều CLB lớn và đã có kinh nghiệm tại Ngoại hạng Anh. Tôi tin rằng tôi sẽ tiến bộ nhiều hơn khi có ông ấy giúp đỡ”.

Madueke đang được đánh giá cao bên hành lang cánh phải của Chelsea - Ảnh: Internet
Madueke đang được đánh giá cao bên hành lang cánh phải của Chelsea - Ảnh: Internet

Cập bến Chelsea với mức phí 35 triệu euro từ PSV, cầu thủ người Anh được xem là tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge. Ở tuổi 21, phong cách chơi bóng của sao trẻ này có phần quyết đoán và đỉnh đặc hơn rất nhiều so với các cầu thủ đồng trang lứa. 

The Blues rõ ràng đang có một “viên ngọc quý” trong tay, vấn đề duy nhất là đưa ra một lộ trình chính xác để phát triển ngôi sao này và đó sẽ là nhiệm vụ của Pochettino trong thời gian tại vị của mình. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Một số pha bóng hay của Madueke: