Mason Mount đăng bài nói lời cảm ơn NHM Chelsea, ngày về MU tới gần

VOH - Mason Mount mới đây đã đăng bài cảm ơn người hâm mộ Chelsea. Nhiều khả năng cầu thủ người Anh sẽ rời CLB trong khoảng thời gian tới đây.

Chelsea trong trận đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh trước Newcastle vẫn thể hiện một bộ mắt đáng thất vọng. Các cầu thủ của Frank Lampard chơi thiếu quyết tâm và sớm đã nhận bàn thua ngay phút thứ 9 do công của Gordon. 

Bàn thua sớm cũng không giúp Enzo và các đồng đội thức tỉnh khi các mảng miếng tấn công của họ đều diễn ra thiếu mạch lạc và dễ nắm bắt. 

Tuy nhiên, may mắn cho The Blues khi họ chưa thể tìm được bàn thắng thì Tripper đã có tình huống đốt lưới nhà giúp Chelsea có được 1 điểm và không phải để các CĐV đón nhận một thất bại trong ngày hạ màn Ngoại hạng Anh. 

Mason Mount cùng Frank Lampard gửi lời cảm ơn đến NHM Chelsea - Ảnh: Internet
Mason Mount cùng Frank Lampard gửi lời cảm ơn đến NHM Chelsea - Ảnh: Internet

Không góp mặt trong trận đấu nhưng Mount vẫn được nhiều người hâm mộ chú ý đến bởi đây nhiều khả năng là lần cuối CĐV nhìn thấy “đứa con cưng” tại CLB. 

Cuối trận cầu thủ người Anh cùng các đồng đội đã dạo một vòng quanh sân Stamford Bridge để gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Chelsea. 

Bài đăng của Mount không đề cập đến việc sẽ ở lại với CLB - Ảnh: Internet
Bài đăng của Mount không đề cập đến việc sẽ ở lại với CLB - Ảnh: Internet

Dẫu vậy điều khiến các khán giả buồn lòng nhất chính là bài đăng của tiền vệ này trên trang cá nhân Instagram. Ở đó, Mount đã cảm ơn đến NHM, CLB và cầu chúc những gì tốt đẹp nhất sẽ tới với mọi người tại nơi đây. 

Đáng chú ý, trong bài viết ngôi sao sinh năm 1999 không hề đề cập đến việc ở lại với Chelsea mùa tới. Như vậy nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng Mount chơi bóng tại đây. 

Được biết cầu thủ 24 tuổi đang muốn chuyển đến MU và HLV Ten Hag cũng rất muốn có sự phục vụ của anh. Hiện tại vấn đề duy nhất nằm ở mức phí chuyển nhượng khi MU không muốn bỏ ra quá nhiều tiền cho 1 năm hợp đồng còn lại của Mount. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất

*Đoạn video Mount chào tạm biệt NHM Chelsea: