Ten Hag chỉ trích thẳng BLĐ MU “vô trách nhiệm”

VOH - Trọng trận đấu cuối cùng của MU trên sân nhà Old Trafford tại Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag đã có những phát biểu nhắm đến BLĐ đội bóng đã không chịu đầu tư cho CLB.

Vào tối ngày hôm qua (28/5), “Quỷ đỏ” trên sân nhà Old Trafford đã có chiến thắng 2-1 trước Fulham, qua đó khép lại mùa giải Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng (75 điểm).

Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ lẫn người thân trong gia đình đều đã góp mặt trên sân hòa chung bầu không khí náo nhiệt với các cổ động viên MU. 

Phát biểu trong ngày cân bằng thành tích của Sir Alex về số lần chiến thắng trên sân nhà trong một mùa giải (27 chiến thắng). Ten Hag cảm thấy vô cùng tự hào nhưng cũng không quên có đôi lời chỉ trích đến BLĐ của Man United vì đã quá thiếu trách nhiệm với CLB. 

Ten Hag tỏ ra không hài lòng khi BLĐ MU không đầu tư cho CLB - Ảnh: Internet
Ten Hag tỏ ra không hài lòng khi BLĐ MU không đầu tư cho CLB - Ảnh: Internet

Cụ thể, ông nói: “Tôi rất tự hào khi được sánh ngang với ông ấy, Sir Alex là một huyền thoại và tôi rất ngưỡng mộ những gì ông đã làm được với đội bóng này”.

“Các bạn có thể thấy với những con người này, chúng ta hoàn toàn có thể vô địch tại các giải đấu hàng đầu. Tuy nhiên, để làm được đội bóng cần phải có sự đầu tư lớn. Đó là điều mà tôi đã không hề nhận được trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay”.

Có thể thấy Ten Hag tỏ ra thất vọng ra sao khi BLĐ của MU đã không đầu tư cho đội bóng hồi giữa mùa, thời điểm đó “Quỷ đỏ” không có được tiền đạo lẫn tiền vệ do Ronaldo rời đội và Eriksen dính phải chấn thương nặng. 

Nhà cầm quân người Hà Lan rất tự hào về những gì các học trò đã làm được - Ảnh: Internet
Nhà cầm quân người Hà Lan rất tự hào về những gì các học trò đã làm được - Ảnh: Internet

Tất cả những gì mà Man United mang về chỉ là tiền đạo Weghorst và Sabitzer, những cái tên vốn không phải là mục tiêu của Ten Hag. 

Tựu chung lại với việc đã hoàn tất các mục tiêu trong mùa bóng năm nay, chiếc lược gia người Hà Lan hy vọng ông sẽ được cấp một khoản tiền lớn trong hè để nâng cấp đội hình của mình nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải tới đây. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất