Mauricio Pochettino chính thức trở thành tân HLV của Chelsea

HLV Mauricio Pochettino đã ký hợp đồng với Chelsea. Dự kiến trong vòng 48 giờ tới, The Blues sẽ có công bố chính thức.

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Telegraph, HLV Pochettino đã chính thức ký hợp đồng với CLB Chelsea. Dự kiến trong vòng 48 giờ tới, The Blues sẽ công bố lên trang chủ của mình. 

Được biết giao kèo giữa đôi bên có thời hạn 3 năm và ông thầy người Argentina sẽ được BLĐ đội bóng giúp đỡ tận tình trong công cuộc khôi phục lại vị thế của Chelsea. 

Pochettino chính thức trở thành tân HLV của Chelsea - Ảnh: Internet
Pochettino chính thức trở thành tân HLV của Chelsea - Ảnh: Internet

Đội chủ sân Stamford Bridge đang có một trong những mùa giải tệ nhất lịch sử CLB. Cụ thể, trải qua 37 vòng đấu thầy trò HLV Frank Lampard chỉ có cho mình 43 điểm và xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh. 

Không chỉ vậy nội bộ của Chelsea cũng đang gặp nhiều bất ổn khi có nhiều thông tin cho rằng, một số cầu thủ đang chia bè phái với nhau. 

Trước mắt Pochettino sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Ngoài ra nhiều khả năng trong trận đấu tối nay (28/5) trước Newcastle, hàng loạt ngôi sao như Mount, Kante hay Kovacic sẽ nói lời từ biệt với CLB. 

Nhiệm vụ của ông thầy người Argentina tại Chelsea là khôi phục lại vị thế của đội bóng - Ảnh: Internet
Nhiệm vụ của ông thầy người Argentina tại Chelsea là khôi phục lại vị thế của đội bóng - Ảnh: Internet

Với những con người trong tay ở thời điểm hiện tại, e rằng rất khó để chiến lược gia 51 tuổi có thể biến Chelsea ngay lập tức trở lại hình ảnh của một đội bóng đáng sợ như trước kia. 

Tuy nhiên, Pochettino luôn được đánh giá là mẫu HLV có khả năng tận dụng tốt những gì mà mình có trong tay khi từng biến tập thể Tottenham với số ít ngôi sao trong đội hình, vẫn có thể lọt vào đến trận Chung kết Cúp C1. 

Vị chiến lược gia người Argentina dự kiến sẽ mang theo dàn trợ lý quen thuộc của mình đến Stamford Bridge. Đội ngũ huấn luyện của ông bao gồm các trợ lý HLV Jesus Perez, Toni Jimenez, Miguel D'Agostino và con trai Sebastiano Pochettino. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất