NÓNG: Chelsea đón tân binh đầu tiên dưới thời Pochettino

VOH - Mùa giải 2022/23 coi như đã khép lại và đây là lúc Chelsea thanh lọc đội hình. Theo đó, Christopher Nkunku sẽ trở thành tân binh đầu tiên của The Blues.

Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Christopher Nkunku đã chơi trận đấu cuối cùng cho RB Leipzig trước Schalke 04. Trên sân nhà, RB Leipzig giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Cầu thủ người Pháp tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Tuy nhiên, hết mùa giải 2022/23 Christopher Nkunku sẽ gia nhập Chelsea. Đây cũng là tân binh đầu tiên của The Blues dưới thời tân thuyền trưởng Mauricio Pochettino. Thậm chí, CLB Tây London đã hoàn thành thương vụ này từ sớm.

nkunku
Nkunku hôn lên logo RB Leipzig thay cho lời chào tạm biệt CĐV. Ảnh: Internet

Theo Fabrizio Romano, Christopher Nkunku đã vượt qua buổi kiểm tra y tế vào tháng 9/2022 và các tài liệu cần thiết được ký kết xong xuôi từ tháng 12/2022. Ngoại hạng Anh sẽ là giải đấu lớn thứ 3 trong sự nghiệp chân sút sinh năm 1997, sau Ligue 1 và Bundesliga.

Với Christopher Nkunku trong đội hình, HLV Mauricio Pochettino sẽ có thêm nhiều phương án lựa chọn trên hàng công. Vị trí sở trường của ngôi sao 25 tuổi là hộ công. Thế nhưng, anh có thể chơi như một trung phong nếu cần.

Ngoài Christopher Nkunku, Chelsea còn đưa hàng loạt cái tên khác vào danh sách mua sắm. Ưu tiên của HLV Mauricio Pochettino là hàng tiền vệ. Hiện tại, CLB Tây London đã tiếp cận Manuel Ugarte của Sporting Lisbon cùng Moises Caicedo của Brighton. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất