Tiết lộ: Cầu thủ Chelsea bất tuân Lampard, thản nhiên dù vi phạm kỷ luật

VOH - HLV Frank Lampard tỏ ra ngán ngẩm trước tinh thần đi xuống của các cầu thủ Chelsea. Một số cái tên thậm chí được cho là không còn động lực thi đấu.

Theo Telegraph, HLV Frank Lampard nhiều lần nói với các cầu thủ rằng mùa giải vẫn chưa kết thúc dù Chelsea thua Real Madrid tại Cúp C1. Ông cố gắng xốc lại tinh thần cho các học trò bằng nhiều cách, bao gồm gọi đến văn phòng để nói chuyện riêng.

Thế nhưng, dàn sao Chelsea dường như không còn mặn mà với việc thi đấu. Một số gương mặt thẳng thắn bày tỏ với HLV Frank Lampard rằng mình sẽ ra đi vào cuối mùa. Chưa kể, tình trạng vô kỷ luật bắt đầu xuất hiện tại Stamford Bridge.

chelsea
Cầu thủ Chelsea chán nản vì thành tích nghèo nàn của đội bóng. Ảnh: Internet

Các báo cáo của Telegraph cho biết, từng có trường hợp cầu thủ Chelsea lên xe buýt của đội muộn vì… cố ngủ sau một buổi tập. Thậm chí, một học trò đã lén hỏi HLV Frank Lampard vì sao giáo án tập luyện lại yêu cầu chạy nhiều hơn thường lệ.

Chiến lược gia người Anh đang rơi vào tình cảnh “tiến thoái lưỡng nan”. Theo Telegraph, ông không còn đặt ra những quy tắc hay tiêu chuẩn như nhiệm kỳ đầu dẫn dắt Chelsea. Nhà cầm quân 44 tuổi cũng không có thời gian để giúp các tân binh hiểu thêm về văn hóa đội bóng.

Việc thừa kế đội hình hỗn độn, có nhiều cái tên thiếu kinh nghiệm khiến HLV Frank Lampard gặp khó. Có lẽ, người hâm mộ Chelsea muốn mùa giải kết thúc càng nhanh càng tốt, đồng thời chờ đợi luồng gió mới từ HLV Mauricio Pochettino. 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất