Bản tin Chelsea 29/5: Chia tay Frank Lampard, Chelsea chính thức đón tân HLV Mauricio Pochettino

VOH - Cùng điểm qua những tin tức mới nhất về Chelsea. The Blues chính thức chia tay Frank Lampard và chào đón HLV mới Mauricio Pochettino. Kế hoạch trao đối thủ thành Kepa bị Inter khước từ.

Frank Lampard gửi lời cảnh cáo đến Pochettino ở trận cuối cùng của mùa giải

Trong buổi phỏng vấn với Sky Sports mới đây Frank Lampard đã lên tiếng cảnh báo tân HLV trưởng Chelsea về tình hình của The Blues. Cụ thể, nhà cầm quân người Anh chia sẻ:

"Tôi là một 'fan bự' của Pochettino. Anh ấy là một HLV rất giỏi, nhưng vấn đề không phải là cá nhân, mà là về việc bạn phải tìm ra người phù hợp".

Bản tin Chelsea 29/5: Chia tay Frank Lampard, Chelsea chính thức đón tân HLV Mauricio Pochettino 1
Frank Lampard mói lời chia tay với đội chủ sân Stamford Bridge - Ảnh: Internet

"Lịch sử của Pochettino cho biết những gì anh ấy có thể làm ở mức độ cao nhất. Sau đó, hãy để họ làm việc cùng nhau, để cố gắng tạo ra một bản sắc tại CLB. Những thứ đó không phải lúc nào cũng là chuyện một sớm một chiều. Chúng ta phải cẩn thận với những kỳ vọng.

Các tiêu chuẩn chung tại Chelsea đã giảm xuống, tôi có thể thành thật về điều đó, đặc biệt vì đây là trận đấu cuối cùng. Các tiêu chuẩn cho một câu lạc bộ như Chelsea phải ở mức tối đa nếu không, bạn sẽ không đủ để cạnh tranh".

Mauricio Pochettino chính thức trở thành HLV trưởng của Chelsea

Trên trang Twitter cá nhân, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Mauricio Pochettino đã ký hợp đồng dẫn dắt Chelsea. Nhà cầm quân người Argentina chính thức trở thành thuyền trưởng của đội bóng chủ sân Stamford Bridge đến tháng 6 năm 2026. 

Bản tin Chelsea 29/5: Chia tay Frank Lampard, Chelsea chính thức đón tân HLV Mauricio Pochettino 2
Mauricio Pochettino chính thức nhận chức ở Chelsea - Ảnh: Internet

Chelsea đã khép lại mùa giải tệ hại bằng trận hòa nhạt nhòa 1-1 trước Newcastle, đội bóng thành London kết thúc Ngoại hạng Anh năm nay chỉ với 44 điểm, số điểm thấp nhất kể từ mùa giải họ phải xuống hạng vào năm 1987-1988.

Mauricio Pochettino được kỳ vọng sẽ vực dậy Chelsea, đưa The Blues trở về đúng vị thế của một ông lớn trong mùa giải năm sau. Trước mắt nhà cầm quân người Argentina sẽ một là phiên chợ hè bận rộn.

Kế hoạch trao đổi của Chelsea bị dội gáo nước lạnh

Sau một mùa giải thất bại, The Blues muốn thực hiện một loạt những sự thay đổi trong đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây. Ở vị trí thủ môn, Chelsea muốn đẩy Kepa Arrizabalaga hoặc Edouard Mendy để mang về Andre Onana của Inter Milan.

Tuy nhiên mới đây, theo tờ Tuttomercato, đề xuất trao đổi Kepa Arrizabalaga bằng Andre Onana của đội bóng thành London đã bị Inter Milan dập tắt. Đại diện của Italia chỉ đơn giản là muốn tiền mặt cho thương vụ này.

Bản tin Chelsea 29/5: Chia tay Frank Lampard, Chelsea chính thức đón tân HLV Mauricio Pochettino 3
Kế hoạch đổi Kepa lấy Onana của Chelsea không được Inter chấp thuận - Ảnh: Internet

Cựu thủ thành của Ajax đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng ở mùa giải năm nay. Chính sự xuất sắc trong khung gỗ của anh là chìa khóa mở toang cánh cửa bước chân vào trận chung kết Cúp C1 của Inter Milan.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất