Mason Mount bị nữ Tiktoker "khủng bố" sau khi lên giường với nhau

VOH - Orla Melissa Sloan, một người có ảnh hưởng trên mạng xã hội đã thừa nhận việc rình rập và quấy rối các ngôi sao bóng đá Ngoại hạng Anh, trong đó có Mason Mount.

Orla Melissa Sloan, người mẫu Instagram với 80.000 lượt theo dõi và cũng là một Tiktoker, đang phải đối mặt với án tù vì khủng bố tinh thần ngôi sao của Chelsea bằng các cuộc gọi và tin nhắn.

Tại Tòa sơ thẩm Westminster hôm thứ tư vừa qua, cô nàng người mẫu đã thừa nhận tội danh rình rập và tội quấy rối không có bạo lực.

Khiến Mason Mount hoảng sợ, gái xinh có nguy cơ phải ngồi tù 1
Orla Melissa Sloan phải hầu tòa - Ảnh: Internet

Được biết cô đã gặp các cầu thủ khi Chilwell mời đến dự tiệc tại nhà anh ta qua một tin nhắn trên Instagram. Sau bữa tiệc, Orla Melissa Sloan và Mount đã ngủ với nhau một lần. Công tố viên Jason Seetal, cho biết.

"Họ đã liên lạc với nhau trong sáu tháng, sau đó ông Mount quyết định rằng mối quan hệ sẽ không tiến triển thêm nữa và quyết định chấm dứt liên lạc với bị cáo. Sau đó, anh ấy đã phải chịu một loạt tin nhắn".

Ngôi sao của Chelsea đã yêu cầu cô ấy ngừng nhắn tin và chặn số, nhưng Sloan bắt đầu nhắn tin cho anh ta từ các số điện thoại khác nhau, tổng cộng lên đến 21 số.

Khiến Mason Mount hoảng sợ, gái xinh có nguy cơ phải ngồi tù 2
Orla Melissa Sloan thường xuyên nhắn tin và gọi điện quấy rối Mason Mount - Ảnh: Internet

Mount sau đó nhận được tin nhắn trên Instagram từ một tài khoản có tên "Devil Baby", tài khoản này cũng đăng một bức ảnh ghép của ngôi sao người Anh với những người phụ nữ khác, bạn bè và gia đình của anh ấy được gắn thẻ trong ảnh.

Cầu thủ người Anh cho biết: "Cô Sloan biết đại khái nơi tôi sống và nơi tôi đào tạo".

"Tôi lo lắng nếu cô ấy không thể liên lạc với tôi, cô ấy có thể đến trung tâm đào tạo của tôi".

Bên cạnh Mason Mount, hai cái tên khác cũng bị cô nàng người mẫu này quấy rối là Ben Chilwell và Billy Gilmour.

Gilmour nói với tòa rằng hành vi rình rập vẫn tiếp tục như thế nào ngay cả sau khi anh chuyển đến Brighton vào tháng 9 năm 2022. Tiền đạo người Scotland buộc phải xóa tất cả bạn bè và gia đình khỏi Instagram để cô không thể liên lạc với họ. Anh cho biết:

"Tôi không thể ngủ được và phải uống thuốc ngủ. Nó ảnh hưởng tiêu cực đến hiệu suất và cuộc sống nghề nghiệp của tôi".

Thẩm phán quận Neeta Minhas đã hoãn tuyên án đến ngày 20 tháng 6 để hoàn thiện hồ sơ. Được biết hành vi của Sloan thuộc vào dạng nghiêm trọng, nhất là đối với Gilmour, cô nàng người mẫu Instagram hoàn toàn có thể sẽ phải ngồi tù.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất