Tài khoản Diego Maradona bị hack, đăng tải những phát ngôn gây sốc

VOH - Tài khoản mạng xã hội của Diego Maradona đã bị hack và đăng tải dòng trạng thái đáng sợ, có phát ngôn công kích Ronaldo.

Mới đây, người hâm mộ bóng đá thế giới được phen ngỡ ngàng khi trang Facebook chính chủ của Maradona đột ngột hoạt động trở lại sau gần 3 năm. "Diego Maradona 2023" đăng tải trạng thái khẳng định huyền thoại Argentina vẫn đang còn sống và đám tang năm 2020 chỉ là một trò lừa. Và kèm với đó là những bài viết khen ngợi Messi, công kích Ronaldo.

Tài khoản Diego Maradona bị hack, đăng tải những phát ngôn gây sốc 1
Người hâm mộ sửng sốt khi tài khoản của huyền thoại Diego Maradona đăng tải dòng trạng thái: "Mọi người biết tôi chết giả đúng không?"
Tài khoản Diego Maradona bị hack, đăng tải những phát ngôn gây sốc 2
Thậm chí, hacker đã dùng tài khoản của "Cậu bé vàng" để đăng tải một dòng trạng thái gây tranh cãi, nội dung là: "Messi muôn năm, Ronaldo là một thằng khốn".
Tài khoản Diego Maradona bị hack, đăng tải những phát ngôn gây sốc 3
"Ở đây trên thiên đường không có Coca, chỉ có Pepsi"
Tài khoản Diego Maradona bị hack, đăng tải những phát ngôn gây sốc 4
"One Piece hay hơn bất kỳ anime nào khác hiện nay"

Ngày 25/11/2020, làng túc cầu thế giới đã rúng động khi hay tin huyền thoại Diego Maradona qua đời sau một cơn đau tim. Hàng triệu người hâm mộ khắp mọi nơi đồng loạt bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của danh thủ Argentina. Napoli thậm chí đã quyết định đổi tên SVĐ Sao Paulo thành Diego Armando Maradona để tưởng nhớ những cống hiến của ông cho đội bóng.

Hiện tại vẫn chưa rõ ai là người đứng sau vụ hack tài khoản Facebook của Diego Maradona. Người nhà của huyền thoại bóng đá Argentina đang làm việc với luật sư và các bên liên quan để tìm cách giải quyết. Một số hacker mũ trắng đã tự nguyện ra tay để giúp gia đình Maradona lấy lại quyền sở hữu tài khoản trên.

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất