Chờ...

Sao Napoli bị CĐV lột đồ khi ăn mừng chức vô địch Serie A

VOH - Piotr Zielinski chìm trong sự phấn khích vì Napoli lên ngôi Serie A sớm trước 5 vòng đấu. Tiền vệ người Ba Lan không hề hay biết rằng mình bị cổ động viên lột đồ ngay trên sân.

Rạng sáng 5/5, Napoli đã cầm hòa Udinese 1-1 trên sân khách khi Victor Osimhen ghi bàn thắng quyết định. Với kết quả này, đoàn quân HLV Luciano Spalletti chính thức trở thành tân vương của Serie A. Bên cạnh đó, đội bóng thành Naples cũng chấm dứt cơn khát danh hiệu Scudetto kéo dài suốt 33 năm qua.

Trước thời khắc lịch sử, CĐV Napoli không thể kìm chế được cảm xúc. Hàng nghìn người đã tràn xuống sân Friuli để chia vui với các cầu thủ. Nhiều người hâm mộ đã rơi nước mắt vì quá hạnh phúc. Thế nhưng, không ít CĐV có hành động quá khích, điển hình là màn… lột đồ tiền vệ Piotr Zielinski trước ống kính máy quay.

Sao Napoli bị CĐV lột đồ khi ăn mừng chức vô địch Serie A 1
Zielinski bị chính CĐV nhà lột đồ. Ảnh: Internet

Theo đó, trong lúc ăn mừng, Piotr Zielinski chợt phát hiện chiếc quần của mình đã bị lột mất. Thậm chí, một vài CĐV còn cố đuổi theo để giật luôn áo đấu của ngôi sao người Ba Lan. Phải rất vất vả, số 20 của Napoli mới có thể giữ lại chiếc áo. Một số khác ăn mừng theo nhiều phong cách như đốt pháo sáng, trèo lên khung thành hay lấy phần cỏ sân Friuli về làm kỷ niệm.

Mùa giải 2022/23 chứng kiến phong độ thăng hoa của Napoli. CLB thành Naples thi triển lối chơi mạch lạc, đẹp mắt. Hai cái tên được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất là Khvicha Kvaratskhelia và Victor Osimhen. Bộ đôi này đã đóng góp tổng cộng 33 bàn thắng và 17 kiến tạo cho Napoli tại Serie A. 

Việc Napoli vô địch cho thấy bóng đá Italia đang dần ổn định trở lại. Trước đó, Juventus là đội thống trị giải quốc nội trong nhiều năm liền. Tuy nhiên, trong 3 mùa giải gần nhất, Inter Milan, AC Milan và Napoli đã thi nhau lên ngôi để tăng thêm độ kịch tính cho giải đấu. 

Xem cảnh tượng bùng nổ ngày Napoli vô địch Serie A 2022/23: