Mục tiêu của MU bất ngờ lên tiếng về tương lai

VOH - Mới đây sau khi góp công lớn giúp Napoli giành lấy chức vô địch Serie A, mục tiêu của MU đã đánh tiếng về tương lai sắp tới của mình.

Vào rạng sáng nay trận đấu giữa Napoli và Udinese đã kết thúc với tỷ số là 1-1 nhưng với các cổ động viên của đội chủ sân Stadio Diego Armando Maradona chừng đó cũng là đủ để giúp họ giành lấy chức vô địch Scudetto thứ ba trong lịch sử và là lần đầu tiên sau 33 năm chờ đợi.

Victor Osimhen - Ảnh: Internet
Victor Osimhen - Ảnh: Internet

Thành công của Napoli trong mùa giải năm nay có dấu ấn rất lớn từ rất nhiều cá nhân chơi nổi bật và xuất sắc. Tuy nhiên, đóng góp to lớn nhất giúp cho đoàn quân của HLV Spalletti có được thành tựu như bây giờ chính là việc họ có được trong đội hình một cây săn bàn toàn năng là Victor Osimhen. 

Osimhen hiện đang là mục tiêu của rất nhiều ông lớn săn đuổi trong đó nổi bật nhất phải kể đến MU. Cây săn bàn chủ lực của Napoli hiện đang là tiền đạo hội tụ đủ yếu tố HLV Ten Hag cần. Anh cao 1,85m, sở hữu tốc độ, kỹ thuật và sức mạnh lý tưởng. Tiền đạo 24 tuổi đang dẫn đầu danh sách "dội bom" ở Serie A, chiếm 31% tổng bàn thắng của Napoli. So với 2 mùa trước, Osimhen tiến bộ vượt bậc. Cụ thể là tuyển thủ Nigeria chỉ ghi 14 bàn sau 27 trận ở Serie A 2021/22.

Osimhen đang là mục tiêu mà MU muốn có được trong kỳ chuyển nhượng sắp tới - Ảnh: Internet
Osimhen đang là mục tiêu mà MU muốn có được trong kỳ chuyển nhượng sắp tới - Ảnh: Internet

Có thể thấy việc MU coi ngôi sao của Napoli là mục tiêu chính trong kỳ chuyển nhượng sắp tới là hoàn toàn có lý do khi đội chủ sân Old Trafford đang cần một mảnh ghép để đá cắm trên hàng công. Tuy nhiên, việc thuyết phục Osimhen chuyển tới cũng là một việc không hề dễ dàng. 

Cụ thể mới đây nhất theo những gì được nhà báo chuyển nhượng uy tín Fabrizio Romano chia sẻ tiền đạo mang áo số 9 vẫn chưa nghĩ đến chuyện tương lai và cho biết bản thân chỉ đang muốn tận hưởng khoảnh khắc lên ngôi cùng CLB chủ quản. 

*Những bàn thắng của Victor Osimhen trong màu áo Napoli: