Ronaldo giận dữ, hành xử "không kiêng nể" với HLV tạm quyền của Al Nassr

VOH - Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa bày tỏ sự thất vọng khi Al Nassr bế tắc trước Al Wehda ở Bán kết King Cup.

Tại Bán kết King Cup, Al Nassr đã thi đấu nỗ lực nhưng không ghi được bàn thắng nào vào lưới Al Wehda. Pha lập công duy nhất của Jean-David Beauguel ở phút 23 đã giúp Al Wehda đi tiếp. Chứng kiến lối chơi rời rạc và thiếu sức sống của đội nhà, Cristiano Ronaldo đã không giấu được sự thất vọng.

Khi hiệp một kết thúc, máy quay liên tục ghi lại cảnh CR7 lắc đầu ngao ngán trên đường rời sân. Đến gần khu vực ban huấn luyện, cầu thủ người Bồ Đào Nha bất ngờ dừng lại. Anh tỏ thái độ bực tức, lớn tiếng với HLV tạm quyền Dinko Jelicic vì chỉ biết yêu cầu các cầu thủ nhồi bóng từ hai biên.

Ronaldo giận dữ, lớn tiếng với HLV tạm quyền của Al Nassr 1
CR7 ôm mặt thất vọng vì bỏ lỡ cơ hội. Ảnh: Internet

Thậm chí, đây là trận đấu Al Nassr chơi hơn người từ phút 53 khi Abdullah Al-Hafith của Al Wehda dính thẻ đỏ. Tuy nhiên, trong ngày thi đấu kém duyên, Cristiano Ronaldo và các đồng đội hoàn toàn bất lực. Giờ đây, kịch bản trắng tay ở mùa giải 2023 đang mở ra trước mắt Al Nassr.

Kể từ khi ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo, Al Nassr đã thất bại ở 3 đấu trường cúp gồm Riyadh Super Cup, Saudi Super Cup và mới nhất là King Cup. Ở giải quốc nội, Al Nassr đang kém Al Ittihad 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Do đó, cánh cửa dự cúp C1 châu Á mùa sau ngày càng hẹp dần với đội chủ sân Mrsool Park.

Bản thân Cristiano Ronaldo cũng thi đấu không hiệu quả trước Al Wehda. Anh có ít nhất 3 cơ hội ăn bàn mười mươi nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Ngoài ra, CR7 còn có tình huống sút phạt trực tiếp đưa bóng đi lên trời trong sự thất vọng của CĐV Al Nassr. 

*Cùng xem lại diễn biến chính trận đấu giữa Al Nassr vs Al Wehda: