Ronaldo lại “im tiếng”, Al Nassr nhận trái đắng từ cựu sao MU

(VOH) - Chức vô địch Saudi League ngày một xa Al Nassr sau trận thua Al Hilal ở vòng 25. Đây tiếp tục là trận đấu mà Ronaldo đã không thể ghi bàn.

Trở lại sau loạt trận ấn tượng trong dịp FIFA Days tháng 3 cùng tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo tiếp đà hưng phấn với cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 5-0 của Al Nassr trước Al Adalah tại vòng 22 Saudi League.

Nhưng sau trận đấu trên, CR7 đã trải qua hai trận đấu liên tiếp không ghi được bàn thắng nào. Mới đây nhất là trong trận thua 0-2 trên sân Al Hilal tại vòng 25.

Ronaldo lại “im tiếng”, Al Nassr nhận trái đắng từ cựu sao MU
Ronaldo lại “im tiếng” trong trận thua của Al Nassr - Ảnh: internet

Thất bại đã khiến Al Nassr (53 điểm/24 trận) gặp khó trong cuộc đua vô địch khi thua đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Với Al Hilal, chiến thắng giúp thầy trò Ramon Diaz củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Saudi League (49 điểm/25 trận).

Hai bàn thắng của đội chủ nhà đều được thực hiện từ chấm 11m và người thực hiện thành công là cầu thủ đã từng khoác áo MU dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer - Odion Ighalo (42’, 62’).

Đọc thêm: Ronaldo im tiếng, Al Nassr “hụt hơi” trong cuộc đua vô địch

Al Nassr đã gặp vô vàn khó khăn trong trận derby với đối thủ cùng thành phố Al Hilal. Trong suốt hiệp 1, Al Hilal liên tục gây sức ép về khung thành đối thủ nhờ những pha phối hợp bên hành lang phải của bộ đôi Ighalo và Moussa Marega.

Phía đối diện, những đợt tấn công của Al Nassr tỏ ra thiếu gắn kết, cá nhân siêu sao Cristiano Ronaldo cũng hoàn toàn "mất hút" trước vòng cấm địa đội chủ nhà.

Ronaldo lại “im tiếng”, Al Nassr nhận trái đắng từ cựu sao MU
Ighalo tỏa sáng với cú đúp bàn thắng - Ảnh: internet

Phút 42, trọng tài xác định hậu vệ Al Nassr để bóng chạm tay và cho Al Hilal hưởng phạt đền, Ighalo không bỏ qua cơ hội mở tỷ số trên chấm 11m. Đến phút 62, Al Hilal được hưởng quả phạt đền thứ 2 và Ighalo hoàn tất cú đúp.

Khoảng thời gian còn lại, Al Nassr tiếp tục thể hiện lối chơi thiếu sinh khí, nghèo nàn về ý tưởng tấn công. Đội trưởng Ronaldo nhiều lần tỏ ra thiếu kiềm chế và nhận thẻ vàng.