Ronaldo tiếp đà tỏa sáng, Al Nassr đại thắng Al Adalah 5 sao

(VOH) - Tỏa sáng cùng tuyển Bồ Đào Nha tại vòng loại EURO 2024, Ronaldo tiếp tục mang phong độ này trở lại giúp Al Nassr có chiến thắng đậm trên sân Al Adalah tại vòng 22 Saudi League.

Hai trận đấu cùng tuyển Bồ Đào Nha trong chiến dịch vòng loại EURO 2024 ở kỳ FIFA Days vừa qua, Ronaldo đều tỏa sáng với cú đúp bàn thắng ở mỗi trận. Ở tuổi 38, CR7 vẫn đang cho thấy phong độ ghi bàn đỉnh cao của mình.

Chưa dừng lại ở đó, sự tỏa sáng của anh tiếp tục được thể hiện tại vòng 22 Saudi League. Ngôi sao Bồ Đào Nha tiếp tục có thêm một cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 5-0 của Al Nassr trên sân Al Adalah.

Ronaldo tiếp đà tỏa sáng, Al Nassr đại thắng Al Adalah 5 sao
Ronaldo tiếp đà tỏa sáng, Al Nassr đại thắng Al Adalah 5 sao - Ảnh: internet

Với 3 điểm giành được, Ronaldo cùng các đồng đội tiếp tục bám sát đội đầu bảng Al-Ittihad trong cuộc đua tới ngôi vô địch khi chỉ kém đối thủ duy nhất 1 điểm. Al Nassr đang có 52 điểm trong khi con số này của Al-Ittihad là 53.

Mùa bóng còn 7 vòng đấu nữa sẽ kết thúc và cơ hội để CR7 có danh hiệu đầu tiên ở châu Á vẫn là khá lớn.

Đọc thêm: Juve rơi chiến thắng trước Inter trong trận cầu 3 thẻ đỏ

Cú đúp cũng giúp Ronaldo bỏ túi bàn thắng thứ 11 tại giải đấu này. Anh đang xếp thứ 5 trong cuộc đua Vua phá lưới của giải và chỉ còn 4 cái tên đứng phía trước CR7, trong đó 3 cầu thủ Hamed Allah, Ighalo và đồng đội Talisca cùng có 15 bàn; Carlos có 12 bàn.

Lần gần nhất Ronaldo ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 trận liên tiếp là vào tháng 3/2018. Khi đó, anh ghi 2 bàn trước Eibar và 4 bàn trước Girona ở La Liga cho Real, rồi thêm 2 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha trong trận giao hữu với Ai Cập.

Trở lại với trận đấu giữa Al Nassr và Al Adalah. Trong hiệp đầu tiên, Ronaldo ghi bàn như thường lệ. Lần này là từ một quả penalty. Bàn thắng phút 40 của CR7 giúp cho Al Nassr có lợi thế lớn trước khi hiệp 2 bắt đầu.

Ở ngay phút 55, tiền đạo Anderson Talisca nhân đôi cách biệt. Trong một ngày chói sáng, Ronaldo tiếp tục có thêm bàn thắng. Phút 66, CR7 hoàn thành cú đúp cho bản thân và là bàn thứ ba của Al Nassr trong trận đấu này.

Bữa tiệc bàn thắng của Al Nassr được tiếp nối với 2 bàn thắng trong những phút cuối trận của Talisca và Ayman Yahya. Chung cuộc, Al Nassr đại thắng Al Adalah 5-0.