Juve rơi chiến thắng trước Inter trong trận cầu 3 thẻ đỏ

(VOH) - Juve và Inter đã cầm chân nhau trong trận cầu diễn ra đầy kịch tính ở trận bán kết lượt đi Coppa Italia 2022/23.

Cặp đấu giữa Juve vs Inter tại bán kết Coppa Italia được xem là trận chung kết sớm bởi ở cặp đấu còn lại là cuộc đối đầu giữa Cremonese vs Fiorentina. Hai ông lớn của bóng đá Italia hiện đang có phong độ trái ngược nhau. Inter đang sa sút thì Juve đang vượt khó mạnh mẽ.

Không ngoài dự đoán khi trận đấu diễn ra kịch tính và hấp dẫn. Juve là những người vượt lên dẫn trước nhưng đã đánh rơi chiến thắng ở phút cuối. Trong một ngày mà những cái đầu nóng đã không kìm chế được mình, đã có tận 3 chiếc thẻ đỏ được rút ra.

Juve rơi chiến thắng trước Inter trong trận cầu 3 thẻ đỏ
Juve rơi chiến thắng trước Inter trong trận cầu 3 thẻ đỏ - Ảnh: internet

Trận bán kết lượt đi Coppa Italia giữa Juventus và Inter Milan diễn ra với thế giằng co ngay từ đầu trận. Không có nhiều cơ hội được tạo ra khi hai đội chơi quá kín kẽ. Inter cầm bóng 62%, với 5 cú dứt điểm trúng đích, trong khi của chủ nhà Juventus là 3 lần sút trúng đích.

Trong thế trận như thế này, chỉ một sai lầm cũng sẽ phải trả giá. Phút 83, từ tình huống phá bóng bất cẩn tạo cơ hội để Juan Cuadrado băng lên dứt điểm chính xác, mở tỉ số cho "Bà đầm già" thành Turin.

Đọc thêm: Thua ngược Freiburg tại DFB Cup, Bayern tan mộng “ăn ba”

Nhưng ở những phút bù giờ, Inter được hưởng phạt đền ở phút bù giờ thứ 5, sau khi một cầu thủ Juventus để tay chạm bóng trong vòng cấm. Từ khoảng cách 11m, Lukaku không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn quân bình tỉ số.

Inter Milan tràn lên nhưng gặp phải hàng thủ đông đảo của Juve và tưởng như họ sẽ bất lực chứng kiến đối phương giành thắng lợi tối thiểu ở lượt đi. Nhưng ở phút 90+4, độ khách bất ngờ được quà do Bremer để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Juve rơi chiến thắng trước Inter trong trận cầu 3 thẻ đỏ
Lukaku ghi bàn sau lập tức ăn thẻ đỏ vì "cà khịa" CĐV Juve - Ảnh: internet

Lukaku trên chấm 11m thực hiện chính xác cú sút chìm đánh lừa Perin để gỡ hòa 1-1, nhưng ngay sau đó anh ăn mừng khiêu khích CĐV Juve và bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2 đuổi khỏi sân.

Cãi cọ và xô xát tiếp tục xảy ra, thậm chí sau tiếng còi mãn cuộc trọng tài rút thẻ đỏ đuổi cả Handanovic lẫn Cuadrado.