Chờ...

Chelsea và Liverpool cầm chân nhau trong trận cầu nhạt nhòa

(VOH) - Chelsea trên sân nhà đã bất phân thắng bại trước các vị khách Liverpool ở trận đấu bù vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Cả Chelsea và Liverpool đang trải qua một mùa giải không thể tệ hơn. Cả hai đều đang nằm ngoài tốp các đội bóng giành dự Cúp châu  u mùa sau. Trong khi Liverpool vẫn còn chút cơ hội nhỏ, thì Chelsea gần như đã bít cửa khi rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng.

Ở trận đấu bù vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea trên sân nhà đã tiếp đón Liverpool. Đúng với phong độ hiện tại ở mùa này, cả hai đã cống hiến một trận đấu nhạt nhòa để rồi cầm chân nhau không bàn thắng.

Chelsea và Liverpool cầm chân nhau trong trận cầu nhạt nhòa
Chelsea và Liverpool cầm chân nhau trong trận cầu nhạt nhòa - Ảnh: internet

Trận hòa không thể giúp Chelsea cải thiện được vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng của mình, The Blues hiện có 39 điểm bằng đội xếp trên là Fulham nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Chelsea cần nhanh chóng tìm được thuyền trưởng mới để đưa thuyền đi đúng hướng.

Còn Liverpool, không những lỡ cơ hội tiến gần tốp 4 (cách 7 điểm) mà còn rơi xuống thứ 8 với 43 điểm, kém Aston Villa xếp trên 1 điểm - đội đã thắng Leicester ở trận đấu bù vòng 7 diễn ra cùng lúc với trận đấu của The Kop.

Đọc thêm: Ngoại hạng Anh: Xác lập kỷ lục sa thải HLV | Kane bị tố ăn vạ

Liverpool cất nhiều trụ cột trên băng ghế dự bị ở chuyến làm khách trước Chelsea, và điều đó khiến họ bị đội chủ nhà lấn lướt hoàn toàn trong hiệp 1. Phút 25, Reece James đã đưa được bóng vào lưới của thủ thành Alisson, nhưng đáng tiếc là anh lại bị thổi phạt việt vị.

Kịch bản tương tự tiếp tục lặp lại ở phút 50, lần này tới lượt Kai Havertz bị từ chối bàn thắng do lỗi dùng tay chơi bóng. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Kết quả này khiến chuỗi trận không thắng của 2 đội tiếp tục nối dài lên con số 3.