Ronaldo im tiếng, Al Nassr “hụt hơi” trong cuộc đua vô địch

(VOH) - Trong ngày siêu sao Ronaldo không thể tỏa sáng, Al Nassr đã có trận hòa thất vọng trên sân Al Feiha tại vòng 23 Saudi League.

Liên tiếp tỏa sáng ở 3 trận đấu vừa qua (2 cho Bồ Đào Nha và 1 cho Al Nassr), người hâm mộ hy vọng Ronaldo sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng của mình để giúp Al Nassr tiếp tục đua tranh ngôi vô địch Saudi League mùa này.

Ở trận đấu vòng 23 Saudi League, Al Nassr có chuyến làm khách đến sân Al Feiha được đánh giá thấp hơn. Tạo ra thế trận lấn lướt hoàn toàn nhưng hàng công đội khách, trong đó có Ronaldo đã không một lần xuyên thủng mành lưới chủ nhà và chấp nhận tỷ số 0-0.

Ronaldo im tiếng, Al Nassr “hụt hơi” trong cuộc đua vô địch
Ronaldo im tiếng, Al Nassr “hụt hơi” trong cuộc đua vô địch - Ảnh: internet

Trước đối thủ yếu hơn, Al Nassr đẩy cao đội hình và áp đảo Al Feiha ngay sau tiếng còi khai cuộc. Những ngôi sao tấn công như Ronaldo, Talisca có vô số cơ hội thử tài thủ môn đối phương nhưng thiếu đi chút sắc bén để chuyển hóa thành bàn thắng.

Al Feiha không tấn công nhiều nhưng mỗi đợt lên bóng của họ vẫn đủ khiến khung thành Al Nassr chao đảo. Thậm chí ở phút 21, Trajkovski đã đưa bóng vào lưới đội khách với cú sút xa đẳng cấp, chỉ tiếc rằng siêu phẩm này không được công nhận vì lỗi việt vị.

Đọc thêm: Messi và Ramos giúp PSG ngắt mạch 2 trận thua liên tiếp

Diễn biến hiệp 2 không có nhiều thay đổi. Al Nassr tiếp tục tỏ ra kém duyên trước khung thành Al Feiha. Theo thống kê, đội khách thực hiện 18 cú dứt điểm cả trận, trong đó chỉ 3 lần bóng đi trúng khung thành.

Cá nhân Ronaldo liên tục thử vận may bằng cách sút gần, sút xa và cả đá phạt nhưng đều thất bại, còn Talisca có 1 lần đưa bóng vào lưới Al Feiha ở phút 80 nhưng không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Sau vòng 23, Al Nassr có được 53 điểm sau 23 trận và vẫn xếp thứ nhì Saudi League nhưng đã bị đội đầu bảng Al Ittihad nới rộng khoảng cách lên 3 điểm.