Messi và Ramos giúp PSG ngắt mạch 2 trận thua liên tiếp

(VOH) - PSG đã trở lại sau hai trận thua liên tiếp tại Ligue 1 2022/23 bằng chiến thắng trên sân Nice tại vòng 30.

Trước khi bước vào vòng 30 Ligue 1 2022/23, PSG đã trải qua chuỗi hai trận đấu gây thất vọng khi lần lượt để thua 0-2 trước Rennes và 0-1 trước Lyon, cả hai trận đều thua ngay trên sân nhà.

Hành quân tới sân của Nice, PSG quyết tìm lại niềm vui chiến thắng. Messi và Ramos đã cụ thể quyết tâm của PSG bằng chiến thắng 2-0 chung cuộc. Chiến thắng giúp PSG đứt mạch 2 trận thua và vững ngôi đầu với 69 điểm. Nice vẫn đứng thứ 8 với 45 điểm.

Messi và Ramos giúp PSG ngắt mạch 2 trận thua liên tiếp
Messi và Ramos giúp PSG ngắt mạch 2 trận thua liên tiếp - Ảnh: internet

Bàn thắng đầu tiên của PSG đến ở phút 26. Nuno Mendes căng ngang để Messi đệm bóng tung lưới Nice, mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là pha lập công thứ 100 của PSG trên mọi đấu trường ở mùa giải 2022/23.

Từ nửa cuối hiệp 1 tới nửa đầu hiệp 2, Nice tích cực gây sức ép về phía khung thành PSG. Liên tiếp các cơ hội được mở ra cho đội chủ nhà nhưng việc tận dụng thì họ lại không làm được.

Đọc thêm: Roma vào tốp 3 | Lazio xây chắc ngôi nhì và đẩy Juve xa tốp 4

Cơ hội nguy hiểm nhất phải kể đến tình huống Dante dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang và cột dọc ở phút 51, thậm chí một phần trái bóng đã đi qua vạch cầu môn. Nhưng công nghệ goal-line xác định không có bàn thắng cho Nice.

Phút 76, Sergio Ramos chấm dứt mọi hy vọng có điểm của đội chủ nhà bằng bàn nhân đôi cách biệt từ pha "không chiến" sở trường, người kiến tạo không ai khác ngoài Messi. Thắng 2-0 chung cuộc, PSG hiện đang hơn đội xếp thứ 2 Lens 6 điểm.