Bayern hụt một bàn thắng | Sao PSG đá 9 phút rồi rời sân

(VOH) - VAR từ chối một bàn thắng của Bayern trong chiến thắng ở lượt về vòng 1/8 Cúp C1 2022/23 trước PSG; Nordi Mukiele vào sân thay người và chỉ thi đấu 9 phút để rồi bị thay ra.

Bayern bị từ chối một bàn thắng vào lưới PSG

Phút 53, cú đánh đầu của Choupo-Moting ban đầu có vẻ như bay thẳng vào lưới. Nhưng các trọng tài đã xác định Thomas Muller việt vị trong quá trình cản trở đường bay của trái bóng.

Tuy nhiên, ngay cả trong một pha quay chậm, vẫn chưa rõ liệu VAR có nên công nhận bàn thắng hay không, vì gót chân của Muller có thể đã không tiếp xúc với bóng và dường như nó không đổi hướng. Thủ môn của PSG cũng không bị cản trở tầm nhìn.

Bayern hụt một bàn thắng | Sao PSG đá 9 phút rồi rời sân
Bayern bị từ chối một bàn thắng vào lưới PSG.

VAR cho rằng Muller, người đã việt vị nửa mét, cản trở cú dứt điểm của Choupo-Moting và định tác động vào quả bóng khi nó trên đường bay vào lưới PSG.

Dù không được công nhận bàn thắng trong tình huống này nhưng Bayern vẫn có được chiến thắng chung cuộc 2-0 để lần thứ 9 vào tứ kết trong 10 mùa giải gần nhất dự Champions League.

Nordi Mukiele vào sân cuối hiệp 1 đấu 9 phút rồi bị thay ra

Trong trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 2022/23 trên sân Bayern, PSG đã nhận tổn thất ở phút 36 khi trung vệ Marquinhos đã phải rời sân do chấn thương cơ liên sườn.

Ngay sau đó Nordi Mukiele đã vào sân thay cho hậu vệ người Brazil. Sau khi vào sân, Mukiele cũng sớm bị đau và cầu thủ 17 tuổi El Chadaille Bitshiabu được đưa vào thay thế cuối hiệp 1.

Bayern hụt một bàn thắng | Sao PSG đá 9 phút rồi rời sân
Mukiele chỉ đá được 9 phút đã bị thay ra ở trận đấu với Bayern.

Bitshiabu, cầu thủ vào sân thay Mukiele, sau đó đã trở thành tác nhân chính dẫn tới bàn thua đầu tiên của PSG. Trung vệ cao 1m98 chuyền bóng một cách bất cẩn cho Marco Verratti vốn đang bị vây ráp.

Tiền vệ này cho rằng anh bị phạm lỗi và mất bóng về tay Thomas Muller, trước khi Eric Choupo-Moting ghi bàn thắng mở tỉ số. Chung cuộc, Bayern giành thắng lợi 2-0 (3-0 sau 2 lượt) để giành quyền vào tứ kết.

Vấn đề là chấn thương của cựu hậu vệ RB Leipzig không thật sự rõ ràng, và điều này khiến các CĐV được dịp chế giễu:

  • Hahahahahah Mukiele vào sân 9 phút và bị thay ra trong giờ nghỉ!
  • PSG thật thiếu nghiêm túc! Không thể tin họ để một cầu thủ không sung sức như Mukiele chơi 9 phút.
  • Chờ đã, họ đưa Mukiele vào chỉ để thay anh ta ra sau 9 phút. Chuyện gì đang xảy ra vậy?