Bayern vs PSG: Messi bị fan tấn công | De Ligt cứu thua điên rồ

(VOH) - Fan cuồng đã lao vào sân tấn công ngôi sao Lionel Messi; Trung vệ Matthijs de Ligt có tình huống cứu thua xuất sắc giúp Bayern hạ PSG giành vé vào tứ kết Cúp C1 2022/23.

Fan cuồng trượt chân và sút chút đốn ngã Messi

Ở trận đấu với Bayern trên sân Allianz, đã có một cổ động viên đã chạy vào sân sau tiếng còi kết thúc trận đấu để cố gắng tiếp cận Lionel Messi. Fan cuồng này đã trượt chân té ngã và suýt chút nữa đã đốn ngã ngôi sao Argentina.

Người đàn ông này sau đó đã bị an ninh xử lý. Nếu Messi bị thương trong vụ việc trên thì PSG chắc chắn sẽ có mối quan tâm lớn đối với nhiệm vụ ghi bàn tại Ligue 1 vì Neymar đang nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Bayern vs PSG: Messi bị fan tấn công | De Ligt cứu thua điên rồ
Fan cuồng trượt chân và sút chút đốn ngã Messi.

PSG đã không thể có được màn ngược dòng trên sân Bayern khi bị dẫn 0-1 ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 2022/23. Đội bóng thủ đô nhận về thêm 2 bàn thua ở trận lượt về này. Choupo-Moting và Gnabry là tác giả của hai bàn thắng vào lưới PSG.

Ở trận đấu này, Messi và Mbappe đã bị phong tỏa hoàn toàn. Tỷ lệ qua người thành công của Messi trận này chỉ ở mức 33%, còn Mbappe thậm chí tệ hơn khi không qua người lần nào ở ba tình huống rê bóng.

Nếu như thủ quân Argentina không có nhiều khoảng trống ở tuyến giữa để kiến thiết, Mbappe thường bị trung vệ Dayot Upamecano và hậu vệ phải Josip Stanisic theo sát.

De Ligt phá bóng trên vạch vôi cứu thua cho Bayern

Chiến thắng của Bayern trước PSG có phần công của trung vệ De Ligt. Cầu thủ Hà Lan đã có tình huống lui về và kịp thời phá bóng trên vạch vôi sau pha dứt điểm vào lưới trống của Vitinha.

Bayern vs PSG: Messi bị fan tấn công | De Ligt cứu thua điên rồ
De Ligt phá bóng trên vạch vôi cứu thua cho Bayern.

Tình huống này diễn ra ở cuối hiệp 1. PSG có cơ hội rõ rệt để mở tỷ số trận đấu sau khi thủ thành Sommer mắc sai lầm lãng xẹt. Sommer tìm cách lừa bóng qua Hakimi nhưng đã đưa bóng đến vị trí của Vitinha và tiền vệ của PSG sút bóng vào khung thành bỏ trống.

Tình huống này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các CĐV:

  • De Ligt ở đẳng cấp thế giới.
  • Đúng là một pha cứu thua không tưởng của De Ligt.
  • Tôi vẫn đang tưởng tượng lại pha cứu thua của De Ligt.
  • Pha giải nguy tuyệt vời của De Ligt.
  • Một pha giải nguy siêu hạng của De Ligt.