NÓNG: Jude Bellingham chuẩn bị gia nhập Real Madrid

VOH - Tiền vệ tài năng Jude Bellingham chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận gia nhập Real Madrid, nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano xác nhận.

Những năm gần đây, nhiều lời đồn đoán xung quanh việc Jude Bellingham được các đội bóng lớn tại Anh, Pháp và Tây Ban Nha theo đuổi. Những cái tên đình đám phải kể đến là MU, Chelsea, Man City, Liverpool, PSG và Real Madrid. 

Theo Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Bellingham lên đến 120 triệu euro. Mặc dù vậy, con số này có thể tăng cao hơn nếu bị các CLB ở Anh "thổi giá".

Jude Bellingham sắp rời Dortmund. Ảnh: Internet
Jude Bellingham sắp rời Dortmund. Ảnh: Internet

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Real Madrid đã bứt phá trong thương vụ Bellingham. Cụ thể, chuyên gia săn tin này còn xác nhận hai bên đang tiến tới hoàn tất các thỏa thuận cuối cùng trong hợp đồng.

Sau nhiều lần gặp gỡ, đại diện của phía cầu thủ người Anh và Real Madrid đã chốt được các điều khoản cá nhân. Juni Calafat, chuyên gia săn thần đồng của Real Madrid là người đóng vai trò quan trọng trong quá trình đàm phán và cố gắng đạt được tất cả các thỏa thuận với Dortmund.

Cũng theo nhà báo Romano, Liverpool đã bỏ cuộc trong tháng 4, còn PSG và Man United chưa đưa ra lời đề nghị nào cho Bellingham. Man City là CLB theo sát nhất cử nhất động của cầu thủ này nhưng họ khó đạt được thỏa thuận vì Real Madrid đã nhanh chân hơn.

Bellingham khoác áo số 22 tại Birmingham. Ảnh: Internet
Bellingham khoác áo số 22 tại Birmingham. Ảnh: Internet

Real Madrid dự kiến sẽ công bố thương vụ này trong tháng 5 giống như cách họ đã làm với Tchouaméni.

Jude Bellingham năm nay mới 19 tuổi, anh trưởng thành rất nhanh trong màu áo Birmingham trước đây và giờ là Dortmund. Anh nổi tiếng khắp thế giới không chỉ nhờ tài năng mà còn nhờ hành động vinh danh mà Birmingham dành cho mình, CLB đã treo số áo 22 của Bellingham vĩnh viễn.

*Những bàn thắng Jude Bellingham ghi được trong màu áo Dortmund: