CỰC NÓNG: Messi vô kỷ luật và bị PSG cấm thi đấu

VOH - Lionel Messi đã bị PSG phạt với hành vi vô kỷ luật mới đây, thông tin được nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận rạng sáng nay.

Theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, sau trận thua của PSG trước Lorient hôm 30/4, Messi cùng gia đình đến Ả Rập Xe-út. Anh đang là đại sứ du lịch cho quốc gia này.

Chuyến đi này khiến Messi vắng mặt trong buổi tập của PSG đầu tuần và tranh cãi bắt đầu nổ ra. Theo L'Equipe, siêu sao 35 tuổi không nhận được sự đồng ý của lãnh đạo đội bóng nhưng vẫn thực hiện chuyến đi.

Messi nhận án phạt từ PSG. Ảnh: Internet
Messi nhận án phạt từ PSG. Ảnh: Internet

Cụ thể, HLV trưởng Christophe Galtier và Luis Campos thậm chí còn phản đối chuyến đi này. Tuy nhiên, nguồn tin của báo chí Tây Ban Nha cho biết Messi đã xin phép và nhận được sự đồng ý.

Thực hư của vụ việc chưa được làm sáng tỏ khiến nội bộ PSG cũng lục đục. Đồng đội bất ngờ vì hành động của "anh cả" Messi. 

Du khách bắt gặp Messi ở Ả Rập Xê-út. Ảnh: Internet
Du khách bắt gặp Messi ở Ả Rập Xê-út. Ảnh: Internet

Đại diện của El Pulga cho biết thân chủ của mình không thể trì hoãn chuyến đi này bởi họ đã hoãn nó 2 lần trước đó. Thời điểm này là thích hợp nhất để Messi đến Ả Rập để hoàn thành giao kèo với vai trò đại sứ du lịch.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, các nguồn tin đã xác nhận PSG chính thức đưa ra án phạt với Messi. RMC Sport cho biết Messi bị cấm thi đấu trong 2 tuần tới. Còn Goal tiết lộ Messi thậm chí sẽ bị phạt không được nhận lương trong thời gian bị cấm thi đấu.

Messi là đại sứ du lịch của Ả Rập Xê-út. Ảnh: Internet
Messi là đại sứ du lịch của Ả Rập Xê-út. Ảnh: Internet

Vào ngày 8/5 tới, PSG làm khách trên sân của Troyes tại vòng 34 Ligue 1. "Đại gia" nước Pháp cần thêm điểm để đảm bảo chức vô địch, họ đang có 75 điểm, hơn đội nhì bảng là Marseille 5 điểm và Ligue 1 còn 5 vòng đấu nữa mới kết thúc.