Balotelli nhận lỗi vì "nhường" QBV cho Ronaldo và Messi

VOH - Mario Balotelli trong một chia sẻ mới đây đã nhắc đến Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Anh cho rằng việc hai cầu thủ này giành quá nhiều Quả bóng vàng (QBV) là lỗi của mình.

Cựu cầu thủ của Man City đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp và anh vẫn ra sân thi đấu cho FC Sion ở giải Vô địch quốc gia Thụy Sĩ. Tuy nhiên, thi thoảng anh vẫn nghĩ về quá khứ. 

Balotelli chia sẻ trên chương trình Muschio Selvaggio: "Mino Raiola luôn nói với tôi một điều rằng nếu Messi và Ronaldo giành nhiều Quả bóng vàng như vậy, đó là lỗi của tôi. Ông ấy nói đúng, tôi thường chỉ chơi với 20% khả năng của mình".

Balotelli trong màu áo FC Sion. Ảnh: Internet
Balotelli trong màu áo FC Sion. Ảnh: Internet

Mùa này, Balotelli đã ghi 6 bàn thắng cho Sion trong tổng số 17 trận được ra sân. Anh còn nguyên khát khao chơi bóng đỉnh cao khi nhắc đến tuyển Ý cùng Man City.

Balotelli nói thêm: "Khi tôi khoác áo "Azzurri", cảm giác thật khó tin. Tôi luôn hòa thuận với Roberto Mancini. Tin đồn chúng tôi xung đột ở Man City không đúng. Tôi cảm thấy mình vẫn xứng đáng khoác áo tuyển Ý".

Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo sinh năm 1990 từng chơi bóng cho nhiều đội bóng lớn, chỉ một lần anh ghi được trên 20 bàn thắng trong một mùa. Đó là mùa giải 2017/18 trong màu áo Nice. Tuy nhiên, thành tích này rất khó sánh ngang với Ronaldo và Messi, những người thay phiên nhau giành QBV.

*Màn trình diễn của Balotelli trong màu áo FC Sion: