Vợ sao MU khoe vòng một "nét căng" trên sóng truyền hình

VOH - Edurne Garcia không chỉ được biết đến như một nữ ca sĩ tài năng. Vợ của David de Gea còn nổi tiếng nhờ sở hữu vòng một săn chắc, không thua kém bất kỳ người mẫu nổi tiếng nào.
Vợ sao MU khoe vòng một
Edurne Garcia sinh ngày 22/12/1985 tại Madrid, Tây Ban Nha. Cô bắt đầu nổi lên từ cuối năm 2005 khi tham gia chương trình truyền hình Operacion Triunfo. Năm 2010, Edurne Garcia bắt đầu hẹn hò với David de Gea. Lúc bấy giờ, thủ thành người Tây Ban Nha còn thuộc biên chế Atletico Madrid. 
Vợ sao MU khoe vòng một
Là ca sĩ nổi tiếng, Edurne Garcia luôn "đắt show". Cô từng đóng vai trò giám khảo chương trình Got Talent phiên bản Tây Ban Nha. Mỗi khi lên sóng, Edurne Garcia thu hút mọi ánh nhìn với vòng một nét căng, khiến người xem choáng ngợp. 
Vợ sao MU khoe vòng một
Nữ ca sĩ 37 tuổi là người có gu thời trang ấn tượng. Edurne Garcia chọn những bộ trang phục không quá hở hang nhưng vẫn đủ để tôn vòng một săn chắc. 
Vợ sao MU khoe vòng một
Nét quyến rũ của Edurne Garcia khiến David de Gea chìm trong tiếng sét ái tình. Hồi tháng 3/2021, gia đình De Gea đã đón con gái đầu lòng và đặt tên Yanay - nghĩa là "người quan trọng nhất" trong ngôn ngữ Nam Mỹ. 
Vợ sao MU khoe vòng một
Kể từ khi lấn sân vào showbiz, sự nghiệp Edurne Garcia không ngừng thăng tiến. Cô thậm chí từng được truyền thông nước nhà bình chọn là người có thân hình quyến rũ nhất vào năm 2014. 
Vợ sao MU khoe vòng một
Dù vậy, chuyện tình chị - em nổi tiếng của Tây Ban Nha cũng đối mặt với không ít thử thách. Edurne Garcia được cho là không thích thời tiết Manchester. Lúc đầu, cô chấp nhận yêu xa và phát triển sự nghiệp mà không có sự đồng hành của bạn trai. Đến năm 2016, David de Gea vướng vào bê bối lạm dụng tình dục. Tuy nhiên, tòa án không đủ bằng chứng để kết tội ngôi sao của MU. 
Vợ sao MU khoe vòng một
Edurne Garcia không quan tâm dư luận, khẳng định luôn tin tưởng chồng mình. Sau hơn 10 năm yêu nhau, tình cảm giữa David de Gea và Edurne Garcia ngày càng mặn nồng. Cô là hậu phương vững chắc, giúp David de Gea chuyên tâm cống hiến cho MU.