Tin tức MU: De Gea từ chối giảm lương | “Quay xe” vụ Sabitzer

VOH - Thủ thành David De Gea từ chối giảm lương 9 triệu bảng/năm; MU sẽ không chấp nhận chi ra 25 triệu bảng để mua đứt tuyển thủ Áo như đề xuất từ phía Bayern.

De Gea không đồng ý phương án bị MU trừ lương

Thủ thành số 1 MU David De Gea không chấp nhận mức giảm lương mỗi năm lên đến 9 triệu bảng (hơn 262 tỷ đồng). Ngôi sao 32 tuổi người Tây Ban Nha hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội chủ sân Old Trafford với mức lương lên đến 375.000 bảng/tuần.

Tin tức MU: De Gea từ chối giảm lương | “Quay xe” vụ Sabitzer
De Gea không đồng ý phương án bị MU trừ lương - Ảnh: internet

Dù không chấp nhận giảm lương 9 triệu bảng/năm nhưng De Gea cũng chẳng có kế hoạch kết thúc hợp đồng hiện tại và rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau.

Đọc thêm: Antony và Dalot đưa MU vào tốp 3, Nottingham lâm nguy

“Nửa đỏ thành Manchester” vẫn muốn giữ De Gea lại nhưng họ muốn anh nhận mức lương 200.000 bảng/tuần, thấp hơn những gì mà các đồng đội 30 tuổi như Casemiro và Raphael Varane đang nhận ở “Nhà hát của những giấc mơ”.

Đội bóng của HLV Erik Ten Hag đang hy vọng có thể thỏa hiệp với “người gác đền” đẳng cấp thế giới này bằng cách tăng tiền thưởng dành cho anh.

MU "quay xe" không muốn mua đứt tiền vệ Marcel Sabitzer

Tương lai của tiền vệ Marcel Sabitzer cũng đang được quan tâm. Theo thông tin mới đây, MU sẽ không chấp nhận chi ra 25 triệu bảng để mua đứt tuyển thủ Áo như đề xuất từ phía Bayern khi hợp đồng mượn anh từ “Hùm xám” chỉ còn hơn 2 tháng nữa là kết thúc.

Đây là quyết định khá bất ngờ của “Quỷ đỏ” khi Sabitzer đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây khi được HLV Ten Hag sử dụng trong vai trò một “hộ công” thay vì vị trí tiền vệ giữa sở trường.

Sabitzer hiện đã có 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong 10 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường mùa này. Nhưng đội bóng nước Anh cho rằng mức giá 25 triệu bảng mà Bayern đưa ra vẫn là quá cao.

Tin tức MU: De Gea từ chối giảm lương | “Quay xe” vụ Sabitzer
MU "quay xe" không muốn mua đứt tiền vệ Marcel Sabitzer - Ảnh: internet