HLV Troussier có trợ lý mới từng là HLV đội trẻ Qatar

VOH - Cựu HLV U17 và U19 Qatar Christophe Gamel thử việc trong chuyến tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu cùng U22 Việt Nam.

Sự có mặt của trợ lý Christophe Gamel ở đội tuyển U22 Việt Nam trong giai đoạn tập trung cuối cùng cho SEA Games 32 là theo đề xuất của HLV Philippe Troussier.

Theo chia sẻ của VFF, ông Christophe Gamel vẫn đang trong quá trình thử việc. Nếu làm tốt, ông sẽ được ký hợp đồng chính thức.

HLV Troussier có trợ lý mới từng là HLV đội trẻ Qatar 1
Trợ lý Christophe Gamel quan tham gia tập huấn cùng U22 Việt Nam - Ảnh: internet

Nhiệm vụ của trợ lý Christophe Gamel là hỗ trợ HLV Troussier các công việc về chuyên môn. Trợ lý chính của HLV Troussier vẫn là ông Moulay Azzeggouarh (Morocco).

Với sự có mặt của trợ lý Christophe Gamel, buổi tập của đội U22 Việt Nam càng thêm chất lượng khi có thêm người hướng dẫn và tư vấn cho HLV Philippe Troussier về sự thể hiện của từng cầu thủ.

Đọc thêm: Đoàn thể thao Việt Nam nhận nhiệm vụ quan trọng ở lễ xuất quân

Trợ lý Christophe Gamel (Pháp) - cựu HLV U17 và U19 Qatar giai đoạn 2009-2010. HLV 51 tuổi này sang CLB Sri Pahang (Malaysia) làm việc vào năm 2021 với vai trò trợ lý cho HLV Thomas Dooley. Năm ngoái, ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Sri Pahang.

U22 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu tập với CLB TPHCM (21/4) và Bà Rịa Vũng Tàu (24/4) trước khi gút danh sách tham dự SEA Game 32. HLV Troussier sẽ mang 22 cầu thủ sang Campuchia vào ngày 26/4 và gút xuống còn 20 người một ngày trước khi đá trận mở màn với U22 Lào vào ngày 30/4.