Tin tức Arsenal: Saliba mạo hiểm | Dừng đàm phán với Arteta

VOH - Arsenal đã đón tin vui về việc William Saliba có thể trở lại ở trận đấu gặp Man City; “Pháo thủ” tạm dừng các cuộc đàm phán hợp đồng với HLV Mikel Arteta.

William Saliba sẵn sàng mạo hiểm để ra sân ở đại chiến với Man City

Saliba được cho là quyết tâm chứng minh thể lực của mình, đặc biệt là cho cuộc đối đầu mang tính quyết định đến chức vô địch Premier League tại sân Etihad, bất chấp hậu quả việc gặp chấn thương nặng hơn.

Trước đó thì ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với Sporting Lisbon, Saliba đã gặp chấn thương lưng và được yêu cầu phẫu thuật cũng như nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Tuy nhiên trung vệ này đã từ chối phẫu thuật và mạo hiểm với thể trạng của mình.

Tin tức Arsenal: Saliba mạo hiểm | Dừng đàm phán với Arteta
Saliba sẵn sàng mạo hiểm để ra sân thi đấu - Ảnh: Internet

William Saliba vẫn chưa thể đạt được trạng thái thể lực sung mãn nhất. Mặc dù vậy, cầu thủ 22 tuổi vẫn sẵn sàng chấp nhận rủi ro và mong muốn được HLV Arteta xếp đá chính trong màn so tài với Southampton vào rạng sáng 24/4 (giờ Việt Nam).

Đọc thêm: Ngoại hạng Anh sau vòng 31: Arsenal cảm nhận sức nóng từ Man City

Sau 2 trận hoà liên tiếp cùng với tỷ số 2-2 trước Liverpool và West Ham, Arsenal đã bị Man City thu hẹp khoảng cách trên BXH Premier League xuống còn 4 điểm (74 điểm so với 70 điểm). Đồng thời, nửa xanh thành Manchester vẫn đang thi đấu ít hơn 1 trận.

Nếu không sớm tìm lại niềm vui chiến thắng trong những trận đấu sắp tới, Arsenal hoàn toàn có thể bị Man City bắt kịp bất cứ lúc nào. Rạng sáng 27/4 (giờ Việt Nam), thầy trò HLV Mikel Arteta sẽ có chuyến làm khách tới sân Etihad của Man xanh.

Chờ mùa giải năm nay khép lại, Arsenal mới ngồi lại với Arteta

Hợp đồng hiện tại giữa Arteta và Arsenal còn hiệu lực tới 6/2025. Sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, đội bóng thành London tính tới việc trao cho HLV người Tây Ban Nha một bản hợp đồng mới.

Lý do, họ muốn thầy trò Arteta hoàn toàn tập trung cho cuộc đua danh hiệu Premier League, với Man City ngày một nguy hiểm ở giai đoạn quyết định.

Tin tức Arsenal: Saliba mạo hiểm | Dừng đàm phán với Arteta
Chờ mùa giải năm nay khép lại, Arsenal mới ngồi lại với Arteta - Ảnh: internet