Tin tức Man City: Haaland cân bằng kỷ lục Salah | Bruyne được khích lệ

VOH - Erling Haaland cân bằng kỷ lục của Mohamed Salah tại đấu trường Ngoại hạng Anh (NHA); Kevin de Bruyne được bầu chọn là tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử giải đấu cấp độ cao nhất bóng đá Anh.

Haaland trước ngưỡng cửa vượt kỷ lục Salah tại Ngoại hạng Anh

Cú đúp bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Leicester City giúp Erling Haaland đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Ngoại hạng Anh lên con số 32.

Trong lịch sử Ngoại hạng Anh theo thể thức 38 vòng, chỉ có một cầu thủ làm được điều tương tự là Mohamed Salah (32 bàn ở mùa 2017/18). Với 8 trận còn lại ở mùa giải năm nay, Haaland hoàn toàn có cơ hội độc chiếm kỷ lục này.

Đọc thêm: Ngoại hạng Anh sau vòng 31: Arsenal cảm nhận sức nóng từ Man City

Haaland còn có thể phá luôn kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh của hai bậc tiền bối là Andy Cole (34 bàn ở mùa 1993/94), Alan Shearer (34 bàn ở mùa 1994/95). Tuy nhiên vào thời điểm đó, một mùa giải Ngoại hạng Anh có 42 vòng đấu khi có tới 22 đội tham gia.

Tin tức Man City: Haaland cân bằng kỷ lục Salah | Bruyne được khích lệ
Haaland trước ngưỡng cửa vượt kỷ lục Salah tại Ngoại hạng Anh - Ảnh: internet

De Bruyne đứng đầu cuộc bầu chọn tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử NHA

Trong một cuộc bầu chọn mang tính chất tham khảo xem ai là tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, Kevin De Bruyne đã vượt qua tất cả để trở thành người về nhất. Dù không có giải thưởng nào được trao nhưng đây là thông tin mang tính khích lệ với anh.

Tin tức Man City: Haaland cân bằng kỷ lục Salah | Bruyne được khích lệ
De Bruyne đứng đầu cuộc bầu chọn tiền vệ xuất sắc nhất lịch sử NHA - Ảnh: internet

cuộc bầu chọn này chỉ được thực hiện bởi các CĐV của giải đấu, không có sự tham gia của các chuyên gia, cũng như là các nhà báo uy tín. Chỉ có tổng cộng 1642 cổ động viên tham gia vào cuộc bầu chọn này, và tuổi đời trung bình của những người tham gia bình chọn là 22.

Không thể phủ nhận rằng De Bruyne là 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Ngoại hạng Anh. Những huyền thoại khác của giải đấu xếp sau De Bruyne lần lượt là Steven Gerrard, Frank Lampard, Paul Scholes và Patrick Vieira.