Casemiro mắng Bruno vì suýt làm MU mất 3 điểm

VOH - Casemiro không hài lòng với phong cách chơi bóng của Bruno Fernandes ở trận MU thắng Aston Villa. Hai cầu thủ này tranh cãi gay gắt trước khi được các đồng đội can ngăn.

Tình huống diễn ra khi trận đấu giữa MU và Aston Villa đã kết thúc. Ở trận đấu này, Quỷ đỏ thắng 1-0 bằng pha lập công duy nhất của chính Bruno Fernandes. Tuy nhiên, Casemiro lại bực mình. Kết thúc trận đấu, tiền vệ người Brazil tỏ thái độ, trợn mắt cãi nhau với Bruno Fernandes khiến CĐV cảm thấy lo lắng.

Cụ thể, Casemiro muốn Bruno Fernandes chơi bóng trực diện hơn, tránh làm giảm nhịp độ hay mất bóng ở khu vực nhạy cảm. Trước đó, Bruno Fernandes không ít lần chuyền hỏng, đặc biệt là những giây cuối khi Aston Villa có cơ hội phản công và được hưởng một quả đá phạt nguy hiểm. 

Casemiro mắng Bruno vì suýt làm MU mất 3 điểm 1
Casemiro chất vấn Bruno sau trận. Ảnh: Internet

Cũng ở trận gặp Aston Villa, Bruno Fernandes có động thái chỉ trích Jadon Sancho. Thế nhưng, lần này cầu thủ người Anh quyết định bật lại. Anh nói thẳng với Bruno Fernandes rằng “hãy ngừng than vãn đi”. Đây đã là lần thứ hai, Casemiro và Bruno Fernandes tranh cãi dù trận đấu đã kết thúc.

Trên Twitter, xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về câu chuyện này. Một số CĐV cho rằng 2 tiền vệ đẳng cấp nhất của MU đang cố gắng giúp nhau hoàn thiện bộ kỹ năng. Nhóm CĐV cho rằng đây là hành động của các cầu thủ hàng đầu, góp phần giúp đội bóng tiến bộ. 

Tuy nhiên, một bộ phận khác lo ngại tâm lý của Bruno Fernandes sẽ bị ảnh hưởng. Bởi lẽ, sau trận chung kết Carabao Cup gặp Newcastle United, đây đã là lần thứ hai trong mùa giải cầu thủ người Bồ Đào Nha đối mặt với phản ứng có phần gay gắt của Casemiro.