Jurgen Klopp chấn thương, đối mặt án phạt nặng

VOH - HLV Jurgen Klopp bị đau sau pha ăn mừng bàn thắng của học trò ghi vào lưới Tottenham cuối trận.

Liverpool dẫn trước Tottenham 3-0 từ rất sớm, tuy nhiên họ để đối thủ quân bình tỷ số 3-3. Phải đến phút bù giờ thứ 4 của trận đấu, sai lầm của Lucas Moura chuyền bóng bất cẩn giúp Jota ấn định chiến thắng 4-3 cho The Kop.

Sau tình huống này, HLV Jurgen Klopp ăn mừng cuồng nhiệt bên ngoài đường biên. Ông chạy đến gần trọng tài thứ tư John Brooks và ăn mừng khiêu khích ông. Ngay lập tức, Klopp phải trả giá với một chấn thương nhỏ và dùng tay ôm chân.

Jurgen Klopp chấn thương sau pha ăn mừng thái quá. Ảnh: Internet
Jurgen Klopp chấn thương sau pha ăn mừng thái quá. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin của Sky Sports, HLV của Liverpool bị chấn thương gân kheo sau màn ăn mừng này.

Tuy nhiên, đây chưa phải là dấu ấn lớn nhất mà Klopp để lại sau trận đấu. Theo báo chí Anh, chiến lược gia người Đức đứng trước nguy cơ bị FA phạt nặng. 

Ông có những lời lẽ chỉ trích trọng tài Paul Tierney sau trận đấu. Klopp bức xúc vì trọng tài bắt lỗi Mohamed Salah phạm lỡi với Ben Davies trong tình huống dẫn tới bàn gỡ hòa 3-3 của Tottenham. 

Klopp bị trọng tài Paul Tierney rút thẻ vàng cuối trận. Ảnh: Internet
Klopp bị trọng tài Paul Tierney rút thẻ vàng cuối trận. Ảnh: Internet

Truyền hình đã ghi lại được cử chỉ của Klopp nhằm vào tổ trọng tài như sau. Klopp nói: "Chúng tôi có quá khứ không mấy tốt đẹp với Tierney. Tôi thực sự không biết ông ấy đã làm những gì để chống lại chúng tôi. Ông ấy nói rằng không có vấn đề nào cả nhưng sự thực không phải như vậy".

The tờ The Sun, Klopp đã vi phạm quy định của FA và cơ quan này sẽ điều tra trước khi đưa ra án phạt thích đáng.

Ở mùa trước, Jurgen Klopp cũng đối đầu với Paul Tierney trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Tottenham. Ông bất bình vì trọng tài này không rút thẻ đỏ với Harry Kane.