NÓNG: Ronaldo đòi rời Al Nassr, lên kế hoạch giải nghệ

VOH - Cristiano Ronaldo thất vọng với thành tích nghèo nàn của Al Nassr ở mùa giải năm nay. Sau chưa đầy 1 năm gắn bó, CR7 đã muốn chia tay sân Mrsool Park.

Nguồn tin từ El Nacional cho biết, Cristiano Ronaldo đang muốn rời Al Nassr. Trước đó, anh ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân Mrsool Park, hưởng mức lương lên đến 200 triệu Euro mỗi năm. Mùa giải 2023 này, cầu thủ sinh năm 1985 ra sân 12 trận tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út, ghi 12 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, Al Nassr trải qua chuỗi phong độ bất ổn khi liên tiếp thua ở các trận đấu quan trọng. Hậu quả là HLV Rudi Garcia bị sa thải để nhường chỗ cho Dinko Jelicic. Cá nhân Cristiano Ronaldo bị chỉ trích nhiều vì không thể vực dậy tinh thần toàn đội. Thậm chí, nhiều lần anh còn tỏ thái độ với ban huấn luyện mới của Al Nassr.

NÓNG: Ronaldo đòi rời Al Nassr, lên kế hoạch giải nghệ 1
Ronaldo không còn mặn mà với việc thi đấu. Ảnh: Internet

El Nacional thông tin thêm, Cristiano Ronaldo đã nghĩ đến chuyện giải nghệ nếu chia tay Al Nassr. Đội bóng lên kế hoạch chèo kéo CR7 chính là Real Madrid. Chủ tịch Florentino Perez khẳng định, ở Real Madrid “không thiếu việc” cho tiền đạo người Bồ Đào Nha. Một trong những vị trí anh quan tâm là đại sứ của Los Blancos.

Trong hơn 1 năm qua, sự nghiệp Cristiano Ronaldo phải đối mặt với nhiều thăng trầm. Trước thềm World Cup 2022, cựu cầu thủ Juventus bất ngờ công khai chỉ trích HLV Erik ten Hag và ban lãnh đạo MU. Phía đội chủ sân Old Trafford sau đó đã quyết định thanh lý hợp đồng của Cristiano Ronaldo.

Bước đến World Cup 2022, Bồ Đào Nha cũng thi đấu kém ấn tượng. CR7 thường xuyên ngồi dự bị khi HLV Fernando Santos tin tưởng Goncalo Ramos. Dù vậy, “Brazil châu Âu” bị loại ngay từ tứ kết khi thua Morocco 0-1. Đó là kỳ World Cup cuối cùng của Cristiano Ronaldo và anh đã khóc nức nở trên đường vào phòng thay đồ. 

*Cùng xem lại màn tỏa sáng của Ronaldo trong trận đấu giữa Al-Nassr vs Al-Raed: