Chủ tịch Al Nassr từ chức, Ronaldo lập tức tỏa sáng

VOH - Cristiano Ronaldo một lần nữa khẳng định đẳng cấp của mình. CR7 đóng góp 1 bàn trong ngày Al Nassr thắng dễ Al Raed 4-0.

Đón tiếp đối thủ ở nửa dưới bảng xếp hạng, Al Nassr chơi chủ động khi có lợi thế sân nhà. Ngay từ phút thứ 4, đoàn quân HLV Dinko Jelicic đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước và người lập công không ai khác là Cristiano Ronaldo. Xuất hiện trong vòng cấm, CR7 di chuyển khéo léo để đón đường tạt của Al Ghanam trước khi đánh đầu tung lưới thủ môn Silviu Lung.

Tiếp đà thăng hoa, Al Nassr liên tục dồn ép Al Raed. Tuy nhiên, bước sang hiệp hai, đội chủ sân Mrsool Park mới định đoạt cục diện trận đấu. Phút 55, Abdulrahman Ghareeb ghi bàn nhân đôi cách biệt cho Al Nassr. Lần này, Cristiano Ronaldo lại đóng vai trò quan trọng bằng pha làm tường hợp lý.

ronald-al-nassr-vs-al-raed
Ronaldo đã trở lại đúng lúc. Ảnh: Internet

Những phút còn lại, tinh thần của Al Raed như vỡ vụn và sức chống trả của đội khách cũng tương đối yếu ớt. Tận dụng lợi thế, Al Nassr có thêm 2 bàn do công của Mohammed Maran và Al-Sulaiheem để giành chiến thắng 4-0 chung cuộc. Với kết quả này, Al Nassr còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch với Al Ittihad.

Cristiano Ronaldo và các đồng đội đang sở hữu 56 điểm, kém Al Ittihad 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Mặt khác, CR7 có thể đã cởi bỏ được áp lực về mặt tâm lý. Chưa đầy 48 giờ trước, nội bộ Al Nassr sinh biến khi chủ tịch Musalli Al Muammar từ chức vì chuỗi phong độ nghèo nàn của đội nhà.

Tuy nhiên, giữa tình thế khó khăn, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng đúng lúc. Trước mắt Al Nassr sẽ là trận đấu trên sân nhà gặp Al Khaleej. Nếu duy trì phong độ như hiện tại, Al Nassr có thể hướng đến trận thắng dễ dàng khi Al Khaleej đang xếp áp chót trên bảng xếp hạng Saudi Pro League. 

Xem màn trình diễn thượng hạng của Ronaldo giúp Al Nassr hạ Al Raed 4-0