Chờ...

Chelsea lộ mẫu áo đấu lạ lẫm cùng nhà tài trợ mới

VOH - Chelsea đang trong giai đoạn chuẩn bị công bố mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2023/24. Bên cạnh đó, The Blues cũng đang mời nhà tài trợ mới.

Mùa giải tệ hại của Chelsea chưa khép lại, nhưng Ban lãnh đạo đội bóng này và các bộ phận liên quan phải tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo nguồn tin từ Mark Kleinman của Sky Sports và nhiều nguồn khác, ông chủ Chelsea đang liên hệ với "gã khổng lồ" Allianz từ Đức để mời gọi tài trợ cho mùa giải mới.

Allianz nhiều khả năng trở thành nhà tài trợ mới của Chelsea. Ảnh: Internet
Allianz nhiều khả năng trở thành nhà tài trợ mới của Chelsea. Ảnh: Internet

Mức độ khả thi của phi vụ này khá cao bởi Todd Boehly và Behdad Eghbali đều là những người có nhiều mối quan hệ trong giới kinh doanh. Thông tin này sẽ là cú hích mạnh mẽ giúp Chelsea trở lại trong mùa giải tới.

Trong vòng 24 giờ qua, một vài nguồn tin cũng tiết lộ mẫu áo đấu mới của Chelsea mùa giải 2023/24. Đặc biệt, áo đấu này in logo của Allianz và được Nike thiết kế khá bắt mắt.

Mô phỏng áo đấu Chelsea 2023/24. Ảnh: Internet
Mô phỏng áo đấu Chelsea 2023/24. Ảnh: Internet

Áo đấu mới của Chelsea được tô điểm với 3 màu xanh, vàng đất và trắng. Những chi tiết như logo, viền áo và tên nhà tài trợ đều được làm nổi bật bằng màu vàng đất.

Điều đáng chú ý, mẫu áo này gần giống với mẫu mà Footyheadlines từng tiết lộ cách đây vài tháng. Theo thông lệ hằng năm, Chelsea sẽ công bố áo đấu mới trước khi mùa giải khép lại và họ sẽ mặc nó trong 1 hoặc 2 vòng đấu cuối để các CĐV được chiêm ngưỡng.

Các CĐV của đội bóng này đang chờ đợi tân HLV trưởng, và người được bổ nhiệm khả năng cao là Mauricio Pochettino, ứng cử viên số 1 hiện nay.